2 “thiên thần” bóng chuyền: Giải nghệ thi hoa hậu, bị đồn dao kéo hỏng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cùng chiều cao lý tưởng, Alisa Manyonok và Sabina Altynbekova đều là những VĐV bóng chuyền nổi tiếng…

Alisa Manyonok thi hoa hậu

Alisa Manyonok (sinh năm 1995) từng là thành viên của đội bóng chuyền CLB Primorye, Nga. Sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê barbie, cô nàng được người hâm mộ gọi với biệt danh “thiên thần bóng chuyền”.

Sự nổi tiếng đem đến cơ hội lấn sân sang lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu cho Alisa. Cô nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu quần áo, đồ lót cho đến mỹ phẩm, giày thể thao…

Sau 4 năm nổi tiếng và hoạt động song song tại CLB bóng chuyền lẫn sàn diễn thời trang, mới đây, Alisa quyết định giã từ sự nghiệp thể thao để tập trung phát triển đam mê nghệ thuật.

Ngoài sàn catwalk, Alisa còn đam mê các đấu trường nhan sắc. Tính đến hiện tại, người đẹp xứ bạch dương đã tham gia hơn 10 cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Gần đây nhất, cô ghi danh và giành giải hoa khôi tại cuộc thi Miss Earth Belarus và World Beauty Queen Russia.

Sabina Altynbekov nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ 

Sabina Altynbekova (sinh năm 1996) bắt đầu được chú ý khi cùng đội tuyển bóng chuyền Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền U19 châu Á 2014 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Ở thời điểm đó, cô nàng được người hâm mộ ưu ái đặt cho nhiều biệt danh như “thiên thần bóng chuyền”, “hoa khôi bóng chuyền thế giới”… vì sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1,82 m và hình thể chuẩn.

Sau 5 năm nổi tiếng, Sabina Altynbekova vẫn nhận được sự quan tâm lớn với hơn 740.000 follower trên Instagram. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của hoa khôi bóng chuyền lại gây nhiều tranh cãi. Loạt ảnh selfie mới nhất được Sabina chia sẻ trên trang cá nhân trở thành tâm điểm bàn tán. Một số người cho rằng 9X đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ lên phần môi, mũi và cằm.


Sabina chưa từng lên tiếng giải thích về tin đồn dao kéo. Tuy nhiên, ngày 19/9, nữ VĐV đăng khoảnh khắc chụp nghiêng khi đang thi đấu trên sân bóng với chú thích đầy ẩn ý: “Tự tin không phải là có một chiếc mũi cao và nghĩ bạn là nhất, mà đó là lúc bạn không phải so sánh bản thân với người khác”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *