Lý Nhã Kỳ bật mí bí quyết giúp giữ nét xuân hừng hực ở tuổi U40: chỉ cần không yêu là được

Bước sang tuổi 38, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với vẻ đẹp từ hào nhoáng đến sang chảnh. Cô nàng có thể tự tin cân mọi kiểu concept đồ khác nhau và là một trong những nàng mỹ nhân Việt chịu khó đầu tư nhất cho hình ảnh của mình. Từ bình dân đến sang trọng, Lý Nhã Kỳ luôn mang đến cho người xem gần gũi và khỏe mạnh và trẻ trung nhất có thể dù cô đã u40.

Sau nhiều lần được hỏi đến các phương pháp để có thể giữ được nét trẻ trung vốn có của mình thì mới đây Lý Nhã Kỳ cũng đã chia sẻ “bí quyết” độc lạ cho chị em trên trang cá nhân của mình.

“Sau 3 năm thì bây giờ tôi bắt đầu quay về những thói quen xưa. Làm việc từ 8 giờ sáng đến 2 giờ sáng hôm sau. Trước khi đi ngủ sẽ note lại công việc cần làm cho ngày mai, rồi sẽ gửi email vào ban đêm để giao việc cho nhân viên để đảm bảo sáng mai khi các bạn mở mail thì đã được giải đáp và tháo gỡ các công việc khó mà các bạn đang gặp phải.

Nên việc 2 giờ sáng mới ngồi ăn tối là bình thường có khác là khác Mọng phải ngồi ăn 1 mình thui ki ki. Nhưng Mọng công nhận câu nói phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai là đúng nha mọi người”.

Những dòng chia sẻ của cô nàng được đa số các chị em đồng tình và ủng hộ. Dù chỉ là những chia sẻ vui mỗi ngày nhưng cô cũng đã giúp cho chị em có thêm động lực yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn đúng là “ phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai”. Ngoài ra cũng có người mong Lý Nhã Kỳ có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe. Bởi thế dù đã 38 tuổi thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến không ít người trầm trồ và ghen tị vì sự trẻ trung và mạnh khỏe của mình.

Tuy nhiên ngoài những yếu tố về tâm lý ra, để có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc và khuôn mặt hoàn hảo không nếp nhăn, Lý Nhã Kỳ cũng đã bỏ ra không ít thời gian và công sức để có thể tập cho mình một lối sống và những thói quen lành mạnh. Dưới đây là thói quen chị em nên luyện tập và thay đổi mỗi ngày giúp đẩy nhanh tốc độ lão hóa, cho chị em làn da trắng hồng rạng rỡ không nếp nhăn và một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

1. Bổ sung vitamin cho cơ thể

Việc thiếu hụt vitamin có thể khiến da bạn trở nên vô cùng kém sắc, lão hóa nhanh hơn và kém theo hàng loạt các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Do đó hãy bổ sung các loại vitamin thường xuyên hơn bằng cách bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây và các loại thịt đỏ,… vào khẩu phần ăn mỗi ngày. Đặc biệt, các loại vitamin A,C,E,D là những chất giúp thúc đẩy và tái tạo các tế bào mới cho da, giúp chống lại ung thư mà còn tăng cường sản sinh các sắc tố có lợi cho da.

2. Hoạt động thể thao thường xuyên

Việc thường xuyên rèn luyện thân thể cũng là một trong những yếu tố giúp phụ nữ trẻ lâu và trở nên khỏe mạnh hơn. Hãy tạo thói quen bằng việc tập các bài tập yoga hoặc chạy bộ ít nhất 30 phút hoặc 1 tiếng mỗi ngày cho cơ thể cân đối, săn chắc và giải tỏa stress hiệu quả hơn. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp lưu giữ tuổi xuân của nhiều nàng sao nổi tiếng trên thế giới.

3. Vệ sinh da mặt đúng cách

Đa số chị em chỉ dùng một lớp sữa rửa mặt để làm sạch đi phần bụi bẩn bám bên ngoài da/ Tuy nhiên việc không chăm sóc kỹ da mặt có thể làm các bụi bẩn tích tụ lâu và khiến da bạn bị nám và tối màu hẳn đi. Hãy vệ sinh da mặt một cách chuyên sâu nhất có thể theo các thứ tự sau: Tẩy trang – Tẩy tế bào chết – Dùng sữa rửa mặt – Xịt khoáng. Các mụi bẩn sẽ được lấy đi một cách đáng kể và da bạn sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

4. Giữ tinh thần lạc quan

Khi có tinh thần lạc quan, tươi trẻ và những suy nghĩ tích cực, nhìn tổng thể diện mạo của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn rất nhiều. Hãy tập cho mình thói quen mỉm cười và luôn hướng đến những điều mới mẻ, tích cực để cảm nhận cuộc sống tươi đẹp và thoải mái hơn nhiều. Từ đó các nếp nhăn hay lão hóa cũng sẽ không còn là nỗi lo nữa. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên cáu gắt, buồn phiền não bộ sẽ tiết ra một loại hormon khiến cơ thể dễ mệt mỏi, suy giảm sức đề kháng và lão hóa da nhanh hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *