Anh đã qua lại với bao nhiêu người rồi mà dám cao giọng đòi hỏi tôi phải còn trong trắng

Linh cứ ngỡ đêm đó 2 người sẽ có những giây phút tuyệt vời nhưng cuối cùng chỉ vì sự ích kỉ của gã đàn ông nơi Đức đã phá nát tất cả khi anh lên giọng yêu cầu Linh còn trong trắng.

Ngày Linh chạy về phía Đức rồi ôm chầm lấy anh, cô biết mình đã thua cuộc. Vì cô rung động và yêu người đàn ông đó mất rồi. Cách Đức quan tâm và thể hiện tình cảm khiến cô như phát điên. 3 năm có lẽ là quá đủ để cô gạt bỏ quá khứ và bắt đầu với người mới.

Từ ngày ở bên Đức lòng Linh luôn thấy bình yên vô cùng. Cô thích mùi hương của người đàn ông đó, cô thích cách anh nũng nịu nói: “Anh nhớ em, anh yêu em”. Lâu lắm rồi mới có 1 người khiến cô yêu quên cả bản thân như thế.

Yêu nhau đã lâu nhưng Linh không cho Đức đi quá giới hạn, vì những tổn thương trong quá khứ khiến cô đủ hiểu, 1 khi đàn ông đã đạt được mong ước của mình rồi họ sẽ nhanh chán. Linh không dại gì để va vấp nữa, cô muốn thử thách tình yêu của anh.

Còn về Đức, anh đinh ninh Linh làm vậy là vì cô vẫn còn trinh. Anh tôn thờ và yêu cô gái đó vô điều kiện. Mỗi lúc hai người họ sánh bước bên nhau, bất kỳ ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn vì họ quá đẹp đôi. Nhìn đôi môi hờn dỗi, nhìn vóc dáng yêu kiều của Linh, Đức lại gật đầu hãnh diện.

Nhiều lúc ngồi bên nhau Linh nở nụ cười tít mắt rồi bảo: ‘Sau này lấy nhau về em sẽ trồng thật nhiều hoa, em sẽ hôn anh mỗi sáng rồi cùng anh làm mọi điều. Em yêu anh”. Đức vuốt ve mái tóc bồng bềnh của cô rồi nói:

– Chắc chắn rồi, mình sẽ sống thật hạnh phúc em nhé.

Từ ngày quen Đức, Linh thấy lòng mình không còn nhức nhối đau đớn như ngày xưa nữa. Cô yêu mọi thứ xung quanh mình, bố mẹ Linh cũng vui lây vì con gái đã tìm được cho mình người đàn ông tốt. Cô luôn nâng niu và trân trọng thứ tình yêu mà cô còn quý trong hơn cả bản thân ấy.

Cho đến 1 ngày, hôm đó Linh về nhà Đức chơi, bố mẹ anh có đề cập đến chuyện cưới xin. Linh e thẹn mỉm cười: “Vâng hai bác cứ chọn ngày đi ạ, bọn con cũng đã sẵn sàng rồi ạ”. Đức nắm chặt tay Linh thì thầm: “Em sắp là của anh rồi nhé”.

Tối đó họ đi liên hoan, rồi Đức bảo:

– Đêm nay anh muốn được ở cùng em, em đồng ý nhé, nếu không đồng ý thì anh sẽ bắt cóc.

– Ai chà ghê nhỉ?

Linh tủm tỉm cười, Đức lái xe đưa cô lượn lờ 1 số con phố rồi chọn 1 khách sạn sang trọng để vào. Anh nghĩ người yêu mình xứng đáng được ở 1 nơi như vậy. Linh bước vào khách sạn trong cô lộng lẫy chẳng thua gì những ánh đèn kia. Đức thì thầm mơn trớn:

– Đêm nay em đẹp lắm.

– Lại khéo nịnh rồi.

Hai người họ lấy chìa khóa rồi lên phòng, lòng Đức như reo vui. Anh chờ đợi giây phút này đã lâu lắm rồi. Lên đến nơi họ lao vào nhau như hổ đói. Đức h.ôn lên c.ơ thể của Linh, cô cũng không ngần ngại nữa. Đêm nay cô và anh mới thực sự thuộc về nhau, cô h.ôn người đàn ông đó c.uồng nh,iệt bởi cô đang yêu, đang say men tình. Khi Linh đang nhắm mắt mơ màng thì bỗng dưng… Bốp..

Cái bạt tai như trời giáng khiến cô sững sờ, 1 bên má của linh ửng đỏ, làn da trắng muốt của cô vừa bị dội 1 cú giáng mạnh từ người đàn ông mà cô yêu. Đôi mắt Linh đỏ ngầu nhìn Đức:

– Cô… tôi tưởng cô còn trong trắng chứ?

À thì ra nguyên nhân là vậy, Linh cười chua chát:

– Anh bạt tai em là vì thế sao? Anh vừa dùng tay để đ.ánh em sao, là anh làm ư?

– Tôi tưởng cô là gái ngoan nhưng xem ra cô cũng chẳng khác gì lũ đàn bà khốn nạn ngoài kia. Vậy mà tôi đã tôn thờ cung phụng cô như nữ hoàng suốt 2 năm qua, không còn sao cô còn giữ giá, không còn sao cô còn tỏ như mình kiêu sa lắm.

Đứng dậy mặc chiếc váy vào, Linh xoáy sâu vào mắt Đức rồi bình thản nói:

– Khốn nạn, anh yêu tôi hay yêu cái m.àng tr.inh của tôi hả? 2 năm qua anh cung phụng tôi chỉ vì cái đó thôi sao? Sao anh khiến tôi thấy anh đáng khinh và tầm thường đến vậy. Anh chê trách tôi sao, đàn ông các anh là lũ khốn hết. Thử hỏi anh ng.ủ với bao nhiêu người rồi mà còn dám cao giọng đòi hỏi tôi phải còn tr.inh hả?

Linh nhỏ nước bọt có dính m.áu vì cú t.át cháy má lúc nãy. Cô bỏ đi ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa lại. Đức đứng trơ ra như khúc gỗ, sự ích kỷ của anh đã giết chết 1 cuộc tình đẹp và giết chết cả 1 con tim vừa mới ấm lại.

Ngồi trên taxi Linh cười khẩy, giọt nước mắt cô tuôn rơi mặn chát. Tối đó Đức có gọi cho cô, nhưng Linh tắt máy.Gạt bỏ lớp trang điểm, cô đắp chăn đi ngủ 1 giấc thật ngon. Ngày mai cô lại là 1 người phụ nữ độc thân yêu kiều, cô sẽ yêu thương bản thân mình hơn. Cô sẽ sống sao cho người đàn ông đó hối tiếc vì đã hành động như vậy với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *