Bị phát hiện dùng ảnh giả hotboy, nam thanh niên cố cãi : ‘ Chả qua anh xuống sắc thôi ‘

Một thanh niên Trung Quốc chuyên “mượn” ảnh của hotboy và đi thả thính gái xinh trên MXH, cuối cùng cũng bị vạch trần để rồi nhận cái kết đắng.

Thanh niên hẹn hò trực tuyến bằng hình ảnh của người khác một cách trắng trợn

Mới đây, một cô gái đã tá hỏa khi vạch trần thân phận người bạn trai “ảo” của mình khi chứng kiến bộ mặt thật của nam thanh niên này qua cuộc gọi video. Trước đó, cô nàng đã từng nói chuyện, tâm sự với chàng trai khôi ngô, lịch lãm trên mạng xã hội.

Có thể thấy những bức ảnh mà anh chàng đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều cô gái mơ ước được trở thành bạn gái vì quá đỗi đẹp trai.
Chàng trai đăng tải những hình ảnh làm xao xuyến bao trái tim thiếu nữ.
Nhìn vào cứ ngỡ nam tài tử điện ảnh nào!

Sau một khoảng thời gian tâm tình, cô gái quyết định đề nghị với chàng trai sẽ cùng gọi điện trực tiếp. Nhưng đời không như là mơ! Nhan sắc thật của nam thanh niên trên đã làm cô nàng choáng váng bởi gương mặt quá khác nhau.

Ngay sau đó, nghi ngờ rằng thanh niên này sử dụng hình ảnh giả mạo người khác, cô đã biết rằng mình bị lừa. Tuy nhiên trước tất cả những lời nói của cô gái, nam thanh niên vẫn cố chấp mà cãi cho bằng được: “Chả qua dạo này anh xuống sắc thôi mà!”.

Cảm thấy quá nực cười, cô nàng quyết tâm tìm cho ra sự thật. Cuối cùng cô tá hỏa vì người mà mình nói chuyện bấy lâu nay sử dụng hình ảnh của một vị bác sĩ thẩm mỹ tên Jun Tong.

Nam thanh niên vẫn cố chấp mà cãi cho bằng được: “Chả qua dạo này anh xuống sắc thôi mà!”

Một vài điều cần lưu tâm khi hẹn hò qua mạng

Hẹn hò online đang dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây và cũng từ đó mà nhiều kẻ gian đã lợi dụng lòng tin của các cô gái trẻ để làm điều xấu. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý những điều sau khi quyết định tham gia hẹn hò trên mạng với người lạ.

1/ Không cung cấp thông tin quá chi tiết về bản thân

Đây là một trong những vấn đề cấp bách khi người dùng mạng xã hội vô tình tiết lộ quá nhiều thông tin về bản thân. Đồng thời, nhiều đối tượng còn dụ dỗ những cô gái trẻ “nhẹ dạ cả tin” cung cấp những hình ảnh nhạy cảm để nhằm mục đích tống tiền, đe dọa phát tán gây nên tâm lý hoảng sợ, hoang mang cho các thiếu nữ.

Các cô gái không nên cung cấp cho đối phương quá nhiều thông tin về bản thân

2/ Đặt nhiều câu hỏi phỏng vấn đối tượng khi thấy nghi ngờ

Cảnh giác phản ứng của các đối tượng mỗi khi đề nghị gặp trực tiếp.

Rất nhiều trường hợp kẻ xấu đã dùng hình ảnh của trai xinh, gái đẹp và đi lừa rằng đó là họ. Tuy nhiên khi được đề nghị gặp trực tiếp, những người này lại tỏ ra ngại ngùng hoặc né tránh thì các cô gái nên đề cao cảnh giác bởi rất có khả năng những đối tượng trên chỉ đang cố lừa tình trên mạng mà thôi.

3/ Tìm hiểu kỹ đối phương đã lập gia đình hay chưa

Khi hẹn hò thì chắc hẳn không ai muốn có mối quan hệ với người đã lập gia đình. Trong thực tế hiện nay, việc hẹn hò mà chưa tìm hiểu kỹ đối phương mặc dù người đó đã có vợ/chồng hoặc con rồi xảy ra khá nhiều, gây nên những hậu quả khôn lường.

4/ Chọn lựa địa điểm gặp gỡ an toàn

Một khi đã quyết định gặp trực tiếp thì chúng ta nên chọn một địa điểm là nơi công cộng, nhiều người qua lại. Tránh các nơi riêng tư, vắng vẻ đồng thời không nên cho đối phương địa chỉ nhà để tới đón

Thông qua trường hợp khó đỡ của cô gái trên và các lưu ý khi hẹn hò online, hy vọng bạn sẽ có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn bạn đời của mình.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *