Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến bán rau giúp người nghèo

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đạp xe đi bán rau giúp ông Ngô Văn Đồng, người đang nuôi vợ mù lòa, u não.

Cô lái xe máy đến thăm ngôi nhà lá ở quận 7, nơi ở của ông Ngô Văn Đồng cùng vợ và con trai nhỏ 14 tuổi. Ở tuổi ngoài 60, mỗi ngày, ông vẫn phải lội ao hái bông súng, rau đắng để kiếm tiền nuôi người vợ bị u não.


Cô lái xe máy đến thăm ngôi nhà lá ở quận 7, nơi ở của ông Ngô Văn Đồng cùng vợ và con trai nhỏ 14 tuổi. Ở tuổi ngoài 60, mỗi ngày, ông vẫn lội ao hái bông súng, rau đắng kiếm tiền nuôi vợ.

Siêu mẫu vừa giúp ông rửa, bó rau, vừa nghe ông kể về hoàn cảnh gia đình.
Để giúp gia đình ông có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, Võ Hoàng Yến giành phần đi bán rau.
Cô nhận phần đi bán rau.

Nhờ cuộc gặp này, tôi nhận ra mình còn quá may mắn so với nhiều người. Tôi tự hứa không bao giờ bỏ cuộc dù có những thất bại, vấp ngã trong tương lai, cô nói.
Hoàng Yến nói: “Tôi nhận ra mình còn quá may mắn so với nhiều người. Tôi tự hứa không bao giờ bỏ cuộc dù có những thất bại, vấp ngã trong tương lai”.

Mỗi bó rau giá năm nghìn đồng. Với sự lanh lợi, cô nhanh chóng hoàn thành công việc.
Nhờ hoạt ngôn, cô nhanh chóng bán hết rau với giá năm nghìn đồng mỗi bó.

Võ Hoàng Yến khóc khi nghe người vợ kể chuyện u não, dẫn đến xuất huyết não, bị liệt nửa người và mù lòa. Bà được chồng chăm sóc từng miếng ăn đến giấc ngủ cho đến khi tự đi lại được. Người đẹp xúc động vì dù gặp nhiều khó khăn, đôi vợ chồng già vẫn giúp đỡ, động viên nhau.
Võ Hoàng Yến khóc khi nghe người vợ kể chuyện u não, dẫn đến xuất huyết não, bị liệt nửa người và mù lòa. Bà được chồng chăm sóc từng miếng ăn đến giấc ngủ cho đến khi tự đi lại được. Cô cho biết xúc động vì đôi vợ chồng già vẫn giúp đỡ, động viên nhau dù cuộc sống khốn khó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *