Lộ clip Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ ngủ quay video nhún nhảy ở chung cư nhà Chi Dân?

Hết lần này đến lượt khác Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị fan “soi” bằng chứng hẹn hò.
Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải clip mới thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Trong video, nữ diễn viên xinh đẹp diện đồ ngủ, quay clip nhún nhảy vô cùng vui vẻ.

Tuy nhiên, nhiều người đã tinh ý nhận ra có sự tương đồng giữa căn phòng mà Ninh Dương Lan Ngọc quay clip với nhà của Chi Dân. Từ các chi tiết như nền gạch, khung cửa sổ khiến cư dân mạng không khỏi đồn đoán. Không những thế, hành động tự nhiên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhận xét là đã rất quen thuộc với nơi này, thế nên cô thoải mái bày trò vui vẻ.

Lộ clip Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ ngủ quay video nhún nhảy ở chung cư nhà Chi Dân? – 1

Tuy nhiên có nhiều người nhận thấy sự tương đồng về căn phòng Lan Ngọc đang đứng giống với nhà của Chi Dân

Đây không phải là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc bị soi chụp ảnh thoải mái ở khu Chi Dân sinh sống. Trước đây, trong dịp Valentine, Ninh Dương Lan Ngọc khoe bức ảnh chụp với bó hoa hồng rất lớn. Thế nhưng dựa vào bối cảnh, người hâm mộ cũng nhận thấy sự tương đồng với nhà mà Chi Dân đang sinh sống và được nam ca sĩ quay trước đó.

Lộ clip Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ ngủ quay video nhún nhảy ở chung cư nhà Chi Dân? – 2

Bức ảnh trước đây của Lan Ngọc cũng từng bị soi địa điểm giống với nhà Chi Dân

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị fan “soi” bằng chứng hẹn hò. Từ việc check-in ở địa điểm giống nhau trong khoảng thời gian tương đồng đến việc lộ ảnh thân mật, ôm ấp tình tứ ở Đà Lạt nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng giải thích.

Lộ clip Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ ngủ quay video nhún nhảy ở chung cư nhà Chi Dân? – 3

Cô nàng thường chia sẻ hình ảnh chụp ở địa điểm này

Trong khi đó, Chi Dân vẫn lên tiếng khẳng định độc thân trên sóng truyền hình. Còn Ninh Dương Lan Ngọc thì từng hé lộ muốn kết hôn vào tuổi 35 và mong muốn được nghe nhạc của Chi Dân trong hôn lễ của mình khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *