Hẹn ước 4 năm, chàng trai nhận kết đắng khi người yêu lên xe hoa

Cảnh tượng này khiến không ít người xem phải chạnh lòng khi chứng kiến một người đàn ông ngồi khóc nhìn người yêu cũ của mình vui vẻ bên chồng trong hôn lễ.

Tình yêu, chắc hẳn ai cũng mong rằng sẽ có được một kết thúc viên mãn, nhưng đến khi không đủ duyên nợ thì bắt buộc cũng phải xa rời nhau theo một cách nào đó. Một trong những cách trở lớn nhất đủ để chia cắt tình yêu đôi lứa chính là thời gian, cụ thể là chàng trai dưới đây, sau khi đi làm ăn xa 4 năm quay về thì nhận được thiệp hồng của người yêu mình.

Đoạn video được đăng tải với dòng trạng thái như sau: “4 năm đổ ra sông ra biển hết. Thằng bạn đi làm xa về thì người yêu đi lấy chồng, từ lúc được mời cưới đến lúc dự đám cưới không lúc nào là mắt nó không rưng rưng.

Đã bảo đừng đi rồi cuối cùng vẫn đi để chứng kiến người con gái mình từng yêu sẽ hạnh phúc thế nào. 4 năm, cuối cùng bỏ đi hết…”.

Nội dung đoạn video là hình ảnh một chàng trai trong trang phục sơ mi cùng áo khoác màu đen, dù đang trong không khí ồn ào náo nhiệt của tiệc cưới nhưng mắt của anh lại ngấn lệ, lâu lâu lại lén nhìn trộm cô dâu hiện đang hạnh phúc chúc rượu cùng chồng của mình ở những bàn bên.

Chứng kiến hình ảnh một người đàn ông to khoẻ như thế nhưng lại rơi lệ vì tình yêu, điều này có thể cho thấy rằng cô gái này quan trọng đối với anh đến nhường nào.

Được biết, người đăng tải video chính là bạn của anh chàng trong đoạn clip, đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt tương tác cũng như chia sẻ đến từ cộng đồng mạng. Nhiều lời an ủi và động viên tinh thần anh chàng tội nghiệp này được để lại bên dưới clip, “Không phải buồn nhé, cố lên bạn”, “Biết đâu sau này sẽ gặp được người tốt hơn, xứng đáng hơn”, “Nếu là mình mình sẽ không đến, sau này bạn sẽ gặp được người tốt hơn”,…

Chỉ mong rằng chàng trai sẽ mau chóng ‘bình phục’ vết thương này để tìm kiếm cho mình được một tình yêu mới tốt hơn trong tương lai, sẽ vô cùng hạnh phúc mà không bị cách trở bởi bất cứ thứ gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *