Chú chó béo phì nhập viện vì ăn quá nhiều snack

Doritos là loại snack khoái khẩu của nhiều người, và ngay cả cún cưng cũng không thể cưỡng lại sức hút của món ăn vặt thơm ngon này.

Một chú chó tên là Skylar cực kì thích ăn Doritos. Đặc biệt, chú cún đã ăn liền hơn 10kg Doritos trong một thời gian ngắn. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, Skylar được chẩn đoán là bị béo phì nghiêm trọng, cân nặng đã tăng lên gấp 2 lần so với trước. Cún ta phải tiếp nhận quá trình điều trị giảm cân cùng với chuyên viên thú y. Điều này khiến cho cô chủ của Skylar vô cùng lo lắng.

Vì cân nặng tăng nhiều dẫn đến việc hô hấp cũng khó khăn, bác sĩ đã yêu cầu cô chủ thay Doritos thành cà rốt để làm thức ăn cho cún.

Mandy Hannigan, cô chủ của Skylar, cho biết chú cún có thể ăn hết một phần ba túi Doritos trong một lần. Ngoài ra, Skylar còn thích ăn những loại thực phẩm dễ gây béo phì khác như phô mai Cheddar, hành tây chiên, lạp xưởng.

Dẫu quá trình giảm cân cho cún rất khó khăn, nhưng vì sự khỏe mạnh của Skylar thân yêu nên Mandy cần phải kiên quyết cách ly chú cún một thời gian để phục vụ cho quá trình điều trị.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *