Cô bé có vẻ ngoài hệt như búp bê, nhưng nhìn nhan sắc của người mẹ mới bất ngờ

Thời gian gần đây, có một cô bé Thái Lan 1 tuổi 4 tháng nổi như cồn trên mạng xã hội. Cô bé tên là Isaan, sống ở tỉnh Nakhon Ratchasima (Korat), được cư dân mang ưu ái gọi với cái tên Isaan Barbie.

Kể từ khi sinh ra đời, Isaan đã được mẹ chụp ảnh đăng trên mạng xã hội, ai cũng đều tan chảy trước vẻ ngoài đáng yêu quá mức của cô bé. Càng lớn, đường nét trên khuôn mặt càng xinh xắn, mọi người dự đoán cô bé sẽ sớm trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Mỗi bức ảnh của Isaan đều nhận được hàng nghìn like trên mạng xã hội, bất kỳ ai nhìn thấy cũng đều phải khen ngợi, theo thời gian lượng fan hâm mộ của cô bé không ngừng tăng lên.

Nhìn khuôn mặt phúng phính đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh như 2 viên ngọc trai đen, mỗi cử chỉ của Isaan đều khiến cho mọi người đổ gục. Đặc biệt, mỗi khi được mẹ đội tóc giả, mọi người càng tin rằng cô bé là phiên bản búp bê Barbie ngoài đời thực.

Khi nhìn thấy Isaan xinh xắn như vậy, cư dân mạng rất tò mò về gia đình của cô bé là người như thế nào. Cuối cùng mẹ của Isaan đã chia sẻ về các thành viên trong gia đình, cô bé hiện đang sống cùng mẹ và 2 anh trai. Hai anh trai của cô bé cũng có ngoại hình rất nổi bật, choáng hơn là khi nhìn vào nhan sắc người mẹ, mọi người càng tin chắc rằng Isaan may mắn sở hữu gen trội mỹ nhân của mẹ.

2 anh trai của cô bé
mẹ cô bé

Mẹ của Isaan khẳng định rằng những bức ảnh chụp con gái mình đều không sử dụng bất kỳ ứng dụng làm to mắt nào. Từ lúc sinh ra cho đến bây giờ, Isaan càng lớn càng dễ thương, lúc nào cũng cười tươi khiến đối phương chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Trên thực tế, nụ cười của Isaan ẩn chứa nhiều cay đắng bên trong. Khi cô bé được 1 tuổi, người cha không may qua đời vì một tai nạn giao thông. Kể từ đó, cuộc sống của 4 mẹ con rơi vào khó khăn. Một mình mẹ làm việc cực khổ để chăm sóc và nuôi dưỡng 3 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn.

Mặc dù là một bà mẹ đơn thân, nhưng 3 đứa trẻ luôn được mẹ tạo mọi điều kiện sống tốt, không để chúng phải thiếu thốn. Hiểu được tình yêu và sự cực khổ của người mẹ, Isaan rất ngoan ngoãn và 2 anh của cô bé cũng rất vâng lời mẹ mình.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của cô bé xinh xắn Isaan:

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *