Màn rao nhà có ‘1 0 2’: Ghi rõ nhà có ma, nửa đêm nghe tiếng cười, giá 45 tr/m2

Với ngôi nhà này, chủ nhà đang rao bán 61m2 với giá tiền là 2,78 tỷ, nhưng có lẽ ai cũng phải e dè trước khi ra quyết định mua nó.

Do nhiều nguyên nhân mà nhiều chủ nhà có nhu cầu bán căn nhà của mình: có thể muốn đổi địa điểm ở khác thuận tiện hơn, nhu cầu cần tiền hay đôi khi chỉ vì lý do không mong muốn.

‘An cư mới lập nghiệp’, vì vậy ngôi nhà cũng như mảnh đất đều rất quan trọng đối với mỗi người. Việc mua nhà cũng như mua 1 tài sản có giá trị lớn, mua được chỗ vượng phát thì ăn nên làm ra, mua chỗ đất xấu thì ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc…

Chính vì lẽ đó, mới đây có một chủ nhà đã rao bán căn nhà của mình, lý do được anh đưa ra khá chân thực tuy nhiên cũng đem lại nhiều sự sợ hãi của người mua: Căn nhà có ma.

Được biết, căn nhà này diện tích sử dụng 61m2 được chủ nhà rao bán với giá 2,78 tỷ. Chủ nhà mô tả cụ thể căn nhà này như sau: ‘Nhà nát có ma, cần bán gấp. Diện tích sổ sách như hình. Nửa đêm hay nghe tiếng khóc than của 1 người phụ nữ, lâu lâu nghe tiếng trẻ em cười đùa dưới bếp. Không ở được nữa, bán gấp giá rẻ, miễn trả giá. Thiện chí bớt lộc’.

Nhìn sơ qua thì ngôi nhà có vẻ khá cũ kỹ, thậm chí có phần tồi tàn, để bỏ ra 1 số tiền lớn mua 1 căn nhà như vậy có lẽ là điều khó có thể.

Nhiều dân mạng đã phì cười trước màn rao bán này khi bình luận vào bài viết vì chủ nhân của căn nhà đã giới thiệu khá chi tiết, cụ thể, thậm chí không giấu việc nhà mình có ma. Tuy nhiên để bỏ ra số tiền lớn để mua 1 căn nhà có vấn đề phong thủy không tốt khiến nhiều người thêm phần e dè.

‘Mua nhà xong lại bỏ thêm tiền để mời thầy về trừ ma, tốn kém phết’.

‘Khá khen cho sự trung thực của chủ nhà cơ mà rao bán này không biết ai dám ở không nhỉ’.

‘Ngôi nhà dành cho những người vía cứng, chứ vía mình thì chịu’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *