Trấn Thành đăng ảnh huấn luyện viên “Rap Việt”,fan hài hước: Cuối cùng họ cũng đã chịu thay đồ

Tối 24/8, người hâm mộ show truyền hình Rap Việt bày tỏ sự phấn khích khi JustaTee, Rhymastic, Wowy, Binz, Karik, Suboi, Hoàng Touliver và MC Trấn Thành đã có dịp hội ngộ cùng nhau sau khi 4 tập phát sóng của Rap Việt nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên những gương mặt được khán giả yêu thích trong chương trình xuất hiện trong một khung hình nên càng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trấn Thành cùng dàn huấn luyện viên, giám khảo của Rap Việt hội ngộ cùng nhau.

Trước loạt ảnh hội ngộ của dàn huấn luyện viên, giám khảo,… nhiều khán giả đã hải hước cho rằng cuối cùng sau 4 tập phát sóng thì JustaTee, Rhymastic, Wowy, Binz, Karik, Suboi, Hoàng Touliver và MC Trấn Thành cũng đã chịu thay đồ, bởi trước đó đã có không ít người thắc mắc việcvẫn chưa thấy ai thay đồ, khiến Rhymastic cũng phải lên tiếng.

Rhymastic cũng từng có câu trả lời đầy hài hước cho việc chẳng ai chịu thay đồ trong suốt nhiều tập phát sóng của Rap Việt.

Cuối cùng thì người hâm mộ cũng đã nhìn thấy dàn giám khảo, huấn luyện viên và MC khoác lên mình bộ trang phục khác rồi!

Theo như nhiều khán giả, rất có thể dàn giám khảo và huấn luyện viên gặp gỡ nhau để bàn cho những kế hoạch sắp tới, nhằm giúp các thí sinh và chương trình tiếp tục có những màn dự thi hoàn hảo để gửi đến khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *