Sống 1 mình ở Việt Nam, danh hài Nhật Cường tậu nhà trong hẻm nhỏ trị giá 17 tỷ

Sau nhiều năm lao động cật lực, diễn viên hài Nhật Cường đã xây dựng được một ngôi nhà ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Nhật Cường là một diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều bộ phim như “Thiên sứ lông bông”, “Cô gái điên”, “Hoán đổi thân xác”, “Truy tìm kho báu… Sau nhiều năm lao động cật lực, diễn viên hài Nhật Cường đã xây dựng được một ngôi nhà ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Anh dọn vào nhà ở vào năm 2012. Không gian sống của nghệ sĩ Nhật Cường nằm tọa lạc tại một con hẻm yên tĩnh, căn nhà với cấu trúc một trệt, 3 lầu, có tổng diện tích hơn 300m2 với 2 mặt tiếp giáp hướng Nam và Bắc. Do vợ con sống ở Mỹ nên diễn viên Nhật Cường sống trong ngôi nhà này một mình. Gia đình anh chỉ được đoàn tụ mỗi dịp hè hay trong các chuyến lưu diễn hiếm hoi của nam nghệ sĩ tại Mỹ.

Một góc biệt thự của nam nghệ sĩ. Từ xa có thể dễ dàng nhận ra bởi hai gam màu trắng – xanh nổi bật cùng dàn dây leo phủ kín hàng rào.

Nhật Cường dọn về căn nhà này từ năm 2012 vì mong muốn có không gian thoáng đãng và có bãi đậu xe ô tô trong nhà.

Phòng khách thu hút người đối diện bởi trưng bày rất nhiều bức hình kỷ niệm của Nhật Cường. Vốn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, anh cũng thường tụ tập bạn bè đến nhà ăn uống và cùng theo dõi các trận đấu.Nhật Cường tự tay chọn mua nhiều đồ vật để trang trí cho ngôi nhà trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.

Căn bếp đầy đủ tiện nghi dù ở 1 mình của nam nghệ sĩ.

Phòng ngủ của Nhật Cường. Biệt thự của nam nghệ sĩ gồm 4 phòng ngủ.

Một góc căn nhà được phủ xanh với dàn dây leo và một số cây kiểng tạo bóng mát. Những lúc tập kịch hay viết kịch bản căng thẳng đầu óc, Nhật Cường dành thời gian chăm sóc cây cảnh thư giãn.

Tượng Phật bà Quan Âm được chủ nhân ngôi nhà đặt ở giữa tầng thượng. Mỗi ngày, anh thường cầu nguyện cho bản thân và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *