Thiệp cưới vô cùng chất chơi: Chú rể con tiệm vàng, cô dâu là tiểu thư chủ nhà xe

Ngoài những thông tin như thường lệ thì thiệp cưới “độc nhất vô nhị” này còn in cả gia thế là chủ tiệm vàng và nhà xe của hai bên dâu rể.

Vào những ngày cuối năm, rất nhiều người lựa chọn khoảng thời gian này để nên duyên vợ chồng. Nhu cầu cưới tăng cao, kèm theo rất nhiều điều thú vị được đăng tải trên mạng xã hội. Mới đây, hầu hết cư dân mạng phải trầm trồ trước thiệp cưới “có 1-0-2” tại An Giang.

Cư dân mạng xôn xao vì tấm thiệp cưới có in thêm thông tin độc đáo. (Ảnh: Lang Thang An Giang)

Thiệp cưới “có 1-0-2”: Con trai nhà tiệm vàng, con gái nhà chủ xe

Thời gian gần đây, những tiệc cưới hoành tráng, xa xỉ của “hội nhà giàu” liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài một số tiệc cưới thể hiện sự giàu có, xa hoa thì những tấm thiệp cưới độc đáo cũng là đề tài bàn bán của cư dân mạng.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tấm thiệp cưới độc đáo, gây xôn xao với nhiều người. Trong đó, thiệp cưới ngoài in tên cô dâu, chú rể và hai bên gia đình thì còn cung cấp một số thông tin độc đáo, thể hiện gia thế “không phải dạng vừa đâu”.

Cụ thể, trên hình ảnh tấm thiệp cưới đang gây xôn xao, dưới phần tên của thân sinh phụ mẫu hai bên còn được in thêm dòng chữ “tiệm vàng” và “nhà xe”. Hai cụm từ tuy ngắn gọn nhưng cũng đủ thể hiện sự giàu có và gia thế thuộc tầm đáng nể của đôi bên gia đình cô dâu và chú rể.

Gia thế của cô dâu, chú rể đều khá giàu có, bên là chủ tiệm vàng, còn đằng kia lại là nhà xe. (Ảnh: Lang Thang An Giang)

Không chỉ gia thế của đôi bên thông gia được in trên thiệp mà ngay dưới dòng tên của cô dâu, chú rể cũng cung cấp thêm thông tin đặc biệt. Theo hình ảnh của thiệp hồng thì chú rể là bác sĩ còn cô dâu cũng không thua kém khi được nhắc đến với vị trí dược sĩ. Như vậy, cả cô dâu và chú rể đều có công việc ổn định, môn đăng hộ đối.

Ngoài ra, thiệp cưới cũng đề cập luôn công việc của cô dâu và chú rể, thể hiện sự môn đăng hộ đối từ hai bên gia đình. (Ảnh: Lang Thang An Giang)

Chỉ riêng với hai dòng thông tin khác biệt này cũng đủ thấy, từ gia thế đến nghề nghiệp và vị trí xã hội của cô dâu – chú rể đều rất “khủng”. Hiện tại, tấm thiệp này vẫn đang được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội ví “sự khoe mẽ” có đôi phần hơi lộ liễu nhưng cũng khá độc đáo.

Cộng đồng mạng tranh cãi vì thiệp cưới in “gia thế khủng”

Thiệp cưới có in thêm thông tin về gia đình, nghề nghiệp vẫn đang trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, việc sáng tạo thiệp cưới như thế này khá độc đáo, khác biệt và tạo điểm nhấn ấn tượng với quan khách.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cảm thấy việc thêm thông tin gia đình vào thiệp cưới là không cần thiết, thậm chí là khoe khoang hơi quá đà. Dẫu vậy, phần đông mọi người đều dành những lời chúc phúc ngọt ngào đến cô dâu, chú rể sở hữu tấm thiệp cưới độc đáo này.

Cư dân mạng tranh cãi về thiệp cưới có in cả công việc và gia thế. (Ảnh: chụp màn hình)

Một số kiểu thiệp cưới từng gây xôn xao: Không “khủng” thì cũng độc

Ngoài thiệp hồng đang gây xôn xao trên thì trước đó cũng có khá nhiều kiểu thiết kế độc đáo, sáng tạo, gây ấn tượng cư dân mạng. Đặc biệt là những kiểu thiệp cưới được lên ý tưởng từ đời sống như giống vé xem phim, tờ báo hay thậm chí là cả văn bản thi hành luật tòa án.

Một số thiệp cưới có phong cách độc lạ từng gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: Tổng hợp: Saostar, Zing)

Khá nhiều câu chuyện vẫn đang xoay quanh tấm thiệp cưới khẳng định gia thế khủng tại An Giang, cư dân mạng tiếp tục bàn luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *