Chân dung con gái xinh đẹp, tài giỏi, kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thừa hưởng khiếu nghệ thuật, nhưng con gái sinh năm 2000 của nam ca sĩ Duy Mạnh không muốn nối nghiệp bố.

Nam ca sĩ Duy Mạnh ghi dấu sự nghiệp âm nhạc trong lòng công chúng hâm mộ với hàng loạt bản hit như Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương,… Ngoài ra, anh còn được biết đến là chủ nhân của rất nhiều phát ngôn tạo sóng gió trên mạng xã hội.

Hiện tại Duy Mạnh tuy không còn hot như thời Kiếp đỏ đen, nhưng cuộc sống đời tư của anh vẫn rất được quan tâm. Trong đó, cô con gái lớn vừa xinh đẹp lại tài giỏi của Duy Mạnh gây chú ý hơn cả.

Bên cạnh cậu con trai đáng yêu Mạnh Cầm mà Duy Mạnh thường đăng tải trên mạng xã hội, ít ai biết rằng anh còn có một cô con gái xinh đẹp tên Thu Cầm.

Theo đó, con gái của nam ca sĩ Duy Mạnh tên là Nguyễn Thu Cầm, sinh năm 2000 và hiện đang là du học sinh của trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Ý. Tuy khá kín tiếng nhưng thông qua một số hình ảnh cá nhân có thể thấy, con gái Duy Mạnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả ái. Đặc biệt, cô gái 20 tuổi này sớm đã bộc lộ khả năng nghệ thuật thừa hưởng từ người bố nổi tiếng như giỏi piano và có khiếu hát.

Song, dẫu sở hữu khả năng nghệ thuật nhiều tiềm năng nhưng con gái Duy Mạnh không có ý định gia nhập showbiz vì cho rằng môi trường này khá phức tạp. Ước mơ của Thu Cầm là hoàn thành việc học và trở thành giáo viên giảng dạy bộ môn piano. Nói về chọn lựa của con gái, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen luôn ủng hộ hết mình.

Bên cạnh tài năng nổi bật, Thu Cầm còn ghi điểm với người đối diện bằng vẻ ngoài xinh xắn của mình. Cô nàng gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động cùng thần thái cuốn hút, tự tin. Được biết, 10X hiện đã có bạn trai. Trên trang cá nhân, Thu Cầm vẫn thỉnh thoảng đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào cạnh người yêu khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Ngoài ra, khi chia sẻ về con gái 20 tuổi, Duy Mạnh cũng cho biết thêm, Thu Cầm khá kín tiếng và không muốn mọi người biết mình là con của một ca sĩ nổi tiếng. Cô bé quen tự lập và có những suy nghĩ rất chín chắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *