Chân dung đối tượng ԍιả мạo Bác rồi lên ʙᴀʀ ɴнảʏ мúᴀ vớι DJ “tôi nói đồng bào nghe rõ không”

Rất mong cơ quan điều tra sớm x.á.c minh và điều tra thanh niên đóng giả bác là ai? Động cơ, mục đích của hoạt động này là gì? Cần thiết, kiến nghị cơ quan Công an Hà Nội cần rút giấy phép hoạt động của quán ʙᴀʀ này.

Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã tim ra thông tin quán ʙᴀʀ này là IP Club, trú tại Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, thu hút nhiều bạn trẻ đến chơi. Người đóng giả Bác Hồ là đối tượng Đỗ Hoàng Nam, số điện thoại: 0962806696, chủ quán ʙᴀʀ IP Club.

Là con cháu của Bác mà ko tôn trọng Bác, trong khi bạn bè quốc tế tôn trọng kính nể vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.khác nào các bạn đang x.úc ph.ạm cả dân tộc Việt Nam này.

Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh hùng giải ph0’ng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới…. Trong suốt cuộc đời vì nước, vì dân, Hồ chủ tịch luôn là người cộng sản, là vị cha già đã quy tụ sức mạnh của toàn dân tộc trong sự nghiệp cách mạng, có ảnh hưởng sâu sắc đến suy nghĩ và hành động của quảng đại quần chúng nhân dân yêu nước, từ đó đưa đến những thắng lợi của sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Nhiều cộng đồng mạng đã trình báo với cơ quan chức năng để x,ử lý

Thế nhưng hiện nay, một số người mặc dù là người Việt Nam nhưng do có tư tưởng thù địch với chế độ đã có những pha’t ngôn, bài viết xuyên tạc trắng trợn về thân thế và sự nghiệp của Người, nhằm hạ bệ hình ảnh cao đẹp của Người trong lòng dân tộc Việt Nam. Những con người đó không xứng đáng mang dòng m.a’.u Lạc Hồng, đó chỉ là những kẻ vô văn hóa, thiếu đạo đức làm người.

Một lần nữa, chúng ta cùng ôn lại những công ơn mà Bác cho dân tộc Việt Nam để khẳng định “xu’c p.h.ạ.m Bác Hồ là không có lương tâm” .

Nhạc sĩ Lưu Hữu Phước đã viết bài hát “Ca ngợi Hồ chủ tịch” để thể hiện lòng biết ơn Người, công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh; Người là niềm tin tất thắng cho nhân dân Việt Nam, những lời ca đó luôn đi cùng năm tháng

“Sao vàng phấp phới, ánh hồng sáng tươi.

Toàn dân Việt Nam đón chào ngày mới.

Hồ Chí Minh dắt toàn dân nước ta.

Vững bền tranh đấu cho đời chúng ta.

Hồ Chí Minh muôn năm giải ph0’ng cho nhân dân.

Xây dựng non nước Việt Nam.

Tiếng Người tha thiết kêu gọi bốn phương.

Cờ vùng lên quân thù gục xuống.

Hồ Chí Minh sáng ngời gương đấu tranh.

Vững bền đưa chúng ta vượt khó khăn.

Hồ Chí Minh muôn năm chỉ lối cho nhân dân.

Đến ngày chiê’n thắng vẻ vang.

Muôn lòng sung sướng muôn lời hát ca.

Trời Việt Nam hoà bình nở hoa.

Hồ Chí Minh muốn toàn dân sướng vui.

Vững bền xây đắp nên đời thắm tươi.

Hồ Chí Minh muôn năm ngời sáng soi tương lai.

Gần một trăm năm đất nước lầm than dưới gót giầy quân x.â.m l.ư.ợ.c. Nhân dân phải chịu bao cảnh đắng cay, bao giọt nước mắt. Biết bao thảm cảnh xảy ra: ₢ĥέҭ chóc, lầm than, con xa cha, vợ xa chồng…. Bao xương m.a’.u của người dân đã đổ xuống trên mảnh đất này. Rồi một sáng mùa thu đẹp trời, đất nước được chủ quyền, tại Quảng trường Ba Đình – Hà Nội, Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa.

“Hồ Chí Minh dắt toàn dân nước ta, vững bền tranh đấu cho đời chúng ta.

Hồ Chí Minh muôn năm giải ph0’ng cho nhân dân, xây dựng non nước Việt Nam”

Bác đã không ngại khó khăn gian khổ, bôn ba nơi đất khách quê người tìm con đường đấu tranh giải ph0’ng dân tộc. Bác đã dẫn dắt toàn dân chúng ta thoát khỏi gông cùm nô lệ. “Tiếng Người tha thiết kêu gọi bốn phương. Cờ vùng lên quân thù gục xuống. Hồ Chí Minh sáng ngời gương đấu tranh. Vững bền đưa chúng ta vượt khó khăn. Hồ Chí Minh muôn năm chỉ lối cho nhân dân. Đến ngày chiê’n thắng vẻ vang”.

Tiếng Người êm dịu, ngọt ngào như dòng nước mát. Tiếng Người là tiếng gọi của non sông đất nước, của hồn thiêng sông núi. Lời Bác truyền toàn dân nghe theo. Ai ai cũng hăm hở xông pha ḋāпĥ giặc bảo vệ làng xóm. Dưới ngọn cờ đấu tranh cách mạng, dưới sự lãnh đạo tài tình của chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dân đã kh.u.ấ.t phục được quân thù.

Hồ Chí Minh là tấm gương sáng cho tinh thần đấu tranh cách mạng. Người đã chỉ lối đưa đường cho cách mạng thành công thắng lợi, chiê’n thắng vẻ vang. Để giờ đây: “Muôn lòng sung sướng muôn lời hát ca. Trời Việt Nam hoà bình nở hoa. Hồ Chí Minh muốn toàn dân sướng vui. Vững bền xây đắp nên đời thắm tươi. Hồ Chí Minh muôn năm ngời sáng soi tương lai. Ơn này ghi nhớ nào phai.”

Toàn thể nhân dân Việt Nam cất tiếng hát vang chào mừng ngày chiê’n thắng. Niềm vui sướng ngập tràn trong lòng, trái tim rộn ràng những niềm vui, hạnh phúc. Bầu trời Việt Nam bừng nở những mùa hoa thơm ngát. Nhân dân có được cuộc sống yên bình no đủ. Những ước mơ khát vọng ấy từ lâu giờ đã thành hiện thực.

Đó cũng là sự mong mỏi, ước mơ của Bác. Bác muốn toàn dân có được cuộc sống no đủ, ấm êm hạnh phúc, đất nước được thắm tươi, men đời thêm ngát hương. Bác là vầng thái dương soi sáng non sông Việt Nam. Đất nước Việt Nam, con người Việt Nam ngàn đời ghi nhớ ơn Người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *