Độ Mixi hướng dẫn các thanh niên ế kiếm người yêu đi chơi Noel chỉ bằng chiếc máy ảnh hỏng

Trong stream mới đây, Độ Mixi đã giải quyết vướng mắc của các thanh niên ế vào dịp Noel sắp tới. Aᴨʜ dạy cách làm quen con gái, kįếм người yêu cho các thanh niên nhát bằng chiếc máy ảnh hỏng. Cách này đã được vài streamer áp dụng và thành công.

Độ Mixi là streamer không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Aᴨʜ chàng rất được yêu thích và có sức ảnh hưởng. Quan tâm tới phần lớn người hâm mộ của mình chưa có người yêu, mới đây trong stream của mình Độ Mixi đã dạy cách làm quen với con gái chỉ bằng một chiếc máy ảnh hỏng.

Cụ thể theo như lời Độ Mixi nói vào ngày Noel là thời điểm thích hợp để ra ngoài đường. Nhiều anh em ngại hôm đó đông, người ta có đôi có cặp nên chỉ ở nhà là sai. Vì mọi người đều ra đường nên sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm quen các bạn gái hơn.

Hình ảnh Độ Mixi

Tại Hà Nội thì nên tới những địa điểm tập trung đông người và mọi người hay đến như bờ hồ, phố đi bộ, nhà thờ,… Và vật quan trọng nhất buộc phải cầm theo đó chính là một chiếc máy ảnh hỏng.

Lên hồ và cầm máy ảnh

Tại sao lại là máy ảnh hỏng. Bởi vì nó làm cho bạn trông giống thợ chụp ảnh, chuyên nghiệp hơn. Khi nhìn qua ai cũng tưởng bạn là thợ chụp ảnh thì sẽ có vài bạn nữ chủ động chạy tới hỏi han.

Bí kíp của Độ Mixi

ĐỘ Mixi nhiệt tình tư vấn tình cảm

Lúc này bạn chỉ cần “lươn lẹo” nói rằng mới tập, chỉ biết chụp sương sương thôi. Rồi sau đó ᵭáпɦ lạc hướng, tìm cách làm quen và nói nhiều chuyện khác. Đây là kinh nghiệm được chính anh chàng đúc kết và rút ra từ chính bản thân, cũng đã truyền thụ giúp một vài đàn em streamer khác làm quen với các cô gái.

Độ Mixi tư vấn tình cảm hài hước

Nhưng bí kíp này liệu có áp dụng được. Trên lý thuyết là như thế còn thực hành thì ai mà biết được. Quan trọng vẫn là khéo ăn khéo nói, không vô duyên. Chúc các thanh niên thành công thoát ế theo công thức của tộc trưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *