Karlmann King – chiếc SUV đắt nhất thế giới từng được sản xuất

Với ngoại hình độc đáo, nội thất sang trọng và mức giá lên đến 3,8 triệu USD, Karlmann King được xem là chiếc SUV đắt nhất thế giới.

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV sang trọng nhất thế giới, thì có lẽ bạn chưa biết đến siêu SUV Karlmann King. Được thiết kế bởi công ty Trung Quốc IAT, Karlmann King mang đến cho bạn trải nghiệm sang trọng chưa từng có trên bất cứ chiếc SUV hạng sang nào.

Được phát triển dựa theo mẫu bán tải Ford F-550, Karlmann King là sản phẩm của công ty International Automotive Technologies có trụ sở tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đem tới trải nghiệm có một không hai cho người dùng. Với mức giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD, Karlman King được mệnh danh là mẫu SUV đắt nhất thế giới.

Karlman King sở hữu khoang nội thất vô cùng sang trọng, tương tương những chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce.

Xe được trang bị hệ thống đèn bao quanh xe, TV màn hình rộng có thể kéo thụt vào, tủ lạnh, máy pha cà phê và bàn gập. Đáng chú ý, đây mới chỉ là nội thất của phiên bản tiêu chuẩn.

Đối với phiên bản cao cấp hơn có giá 3,5 triệu USD sẽ được trang bị ghế bọc da cá sấu, họa tiết được trang trí bằng vàng ròng. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu có thể mua thêm tùy chọn chống đạn với giá từ 300.000 USD.

Về thiết kế ngoại thất, Karlmann King sở hữu hình dáng bên ngoài vô cùng đặc biệt, khác hẳn so với những mẫu SUV khác rất hầm hố và đồ sộ với nhiều đường nét góc cạnh. Đặc biệt, xe được sản xuất dựa trên khung gầm cứng cáp và mạnh mẽ của mẫu bán tải Ford F-550.

Cung cấp sức mạnh cho Karlmann King là khối động cơ V10, 6.8L, tốc độ tối đa ở mức 140 km/h. Tất nhiên với vóc dáng cồng kềnh rộng 2,5 mét, nặng tới 6 tấn, tốc độ của Karlmann King bị giới hạn là điều dễ hiểu.

Theo nhà sản xuất Trung Quốc, Karlmann King rất được ưa chuộng ở khu vực châu Phi, Trung Đông. Đặc biệt, ông Michael Nothdurft, giám đốc bán hàng của Karlman cho hay một khách hàng đại gia ở châu Phi đã đặt mua chiếc Karlmann King phiên bản cao cấp với giá bán 3,5 triệu USD.

Bên cạnh đó, nhiều ông trùm bất động sản và những người kinh doanh đồng hồ cao cấp ở Mỹ cũng là khách hàng tiềm năng của Karlmann King. Tính đến nay đã có 20 khách hàng tại Bắc Mỹ đặt mua mẫu SUV đắt nhất thế giới này.

Tại Trung Quốc, Karlmann King có giá từ 2 triệu USD cho bản tiêu chuẩn và 3,8 triệu USD (khoảng 86 tỷ đồng) cho bản cao cấp nhất với thân xe chống đạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *