Porsche Cayenne mới hóa “mãnh thú” dưới bàn tay của Mansory

Đại gia Việt có vẻ rất thích các gói độ của Mansory khi trang bị cho siêu xe, xe sang của mình. Mới đây, Mansory đã tung ra một gói điều chỉnh mới dành cho Cayenne SUV và Coupe cực chất.

Mansory, “lò độ” danh tiếng đến từ Đức đã quá quen thuộc với những chiếc xe đến từ Ferrari, Lamborghini, Porsche hay Audi, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên hãng quyết định đưa Porsche Cayenne 2020 mới (cả bản SUV và Coupe) lên một cấp độ cao hơn của sự hầm hố vì trước giờ dòng xe này chỉ thường được tinh chỉnh nhẹ nhàng.

Chính điều này đã gây nên tranh cãi trong cộng đồng yêu xe trên thế giới, người thì thấy rằng bản độ Cayenne mới của Mansory vô cùng hào nhoáng và ấn tượng, người lại cho rằng Mansory đã hơi “quá tay” với một chiếc xe vốn có vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch như Cayenne.

Cả hai chiếc Porsche Cayenne của Mansory đều có màu sơn sáng bắt mắt (Coupe màu cam còn SUV màu đỏ) và bộ bodykit sợi carbon thể thao bao gồm nắp ca-pô tích hợp hút gió hai bên, các khe gió phía trước, bộ khuếch tán phía sau, cánh giò và trang trí bên hông, ví dụ như phần mở rộng vòm bánh xe.

Làm tròn diện mạo bên ngoài là bộ la-zăng 10,5 × 23 inch, được hoàn thiện bằng màu đen mờ và bọc trong lốp xe Continental Sport Contact 6 có kích thước 315/25.

Về nội thất, toàn bộ cabin của hai chiếc Cayenne đều được bọc lại bằng da cao cấp đi kèm những đường chỉ khâu tương phản, buồng lái cũng được điều chỉnh và làm đẹp với đường chỉ khâu họa tiết kim cương, bộ thảm sàn có trang trí tương tự.

Ngoài ra, Mansory còn cung cấp lót trần xe bằng da lộn Alcantara, các bàn đạp nhôm và nhiều chi tiết sợi carbon xuất hiện quanh xe.

Nội thất của cả hai xe đều có tông đen chủ đạo kết hợp cùng những điểm nhấn cùng màu sơn của thân xe mỗi chiếc.

Không chỉ đơn thuần được tăng tính thẩm mỹ, Cayenne SUV và Cayenne Coupe của Mansory còn mạnh mẽ hơn nhờ hệ thống xả và ECU được thiết kế lại, giúp động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất lên tới 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm, tăng 148 mã lực và 130Nm so với Cayenne Turbo tiêu chuẩn.

Nhờ sức mạnh mới, những chiếc Cayenne nhà Mansory chỉ cần chưa tới 4.0 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, tốc độ tối đa đạt 285 km/h, điều kiện là xe được trang bị gói Sport Chrono tùy chọn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *