Nữ sinh ‘biến hình’ ngoạn mục sau 5 năm thi Đường lên đỉnh Olympia

“Đường lên đỉnh Olympia” không chỉ là cái nôi nuôi dưỡng các nhân tài mà còn là bệ phóng kì diệu của các gái xinh, trai đẹp. Cô nàng “mọt sách” này đã lột xác dung mạo một cách ngoạn mục.

Anh Thư của “Đường lên đỉnh Olympia” ngày nào từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả xem đài vì sự thông minh, uyên bác của mình giờ đã vụt sáng thành cô nàng hotgirl quyến rũ và rất tài giỏi.

 

Nhan sắc của Anh Thư khi thi đường lên đỉnh Olympia năm 2015
Nhan sắc của cô nàng sau 5 năm

Thời gian thử lửa, gian nan thử sức. Anh Thư đã chứng tỏ rằng bản thân rất bản lĩnh khi không chỉ học giỏi mà còn có thể làm đẹp giỏi. Tấm ảnh ngày xưa cho thấy sự chuẩn chỉnh của một cô nàng cộp mác “mọt sách” với chiếc kính cận dày cộp. Trái ngược với vẻ ngố tàu, chân chất ngày xưa, cô nàng dần trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Ít ai biết rằng sau cuộc thi Olympia tuần 3 tháng 1 quý 2 năm 2015, cô nàng đã gặt hái được vô số thành tựu trong cuộc sống. Thi đỗ ngành học tiếng Anh của ĐH Hà Nội, IELTS 8.0, quản lý kinh doanh, tham gia đầu tư tài chính và là giáo viên dạy tiếng Anh cho các doanh nghiệp.

Nhiều người hay quan niệm rằng những người học giỏi thường sẽ xuề xòa về mặt hình thức vì họ không có thời gian chăm chút cho diện mạo bản thân ngoài việc học. Anh Thư đã chứng minh quan niệm đó cần phải xem xét lại khi cô đồng thời thực hiện thành công cả 2 điều.

Nhiều người bán tín bán nghi cô nàng đã dao kéo khuôn mặt thì mới khác và đẹp đến như vậy. Thẳng thắn phủ nhận điều đó, cô chia sẻ đã từng bị body shaming thời học cấp 2 mà có động lực tập luyện để thay đổi tích cực hơn.

“Hồi cấp 2, mình có đeo cái kính giống nữ chính trong phim Cô gái xấu xí nên bị trêu chọc ngoại hình suốt một thời gian dài. Mình nhận ra mọi sự thay đổi phải đến từ chính bản thân nên đã chăm sóc cơ thể nhiều hơn, tập luyện (gym, bơi lội) và tham gia hoạt động cộng đồng để giúp mình tự tin hơn.”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *