Xót xa khoảnh khắc bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị mộ phần, nói rõ chuyện ‘không nhận cháu nội’

Xót xa khoảnh khắc bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị mộ phần cho con trai sau lùm xùm với Linh Lan.

Bố Vân Quang Long lặng lẽ đứng trước phần mộ của con trai

Lướt YouTube tình cờ thấy được đoạn clip bố mẹ Vân Quang Long lặng lẽ lau dọn nơi an nghỉ của con trai quá cố mới thấy xót xa làm sao. Sau nhiều lùm xùm với Linh Lan, đây là lần đầu tiên bố mẹ cố nghệ sĩ xuẩt hiện. Theo lời chia sẻ của YouTuber ghi hình lại khoảnh khắc này cho biết mộ phần của ca sĩ Vân Quang Long đã được hoàn thành, đang dựng thêm mái che xung quanh để bảo vệ. Cũng theo chia sẻ của người này cho hay tro cốt của cố nghệ sĩ vẫn chưa về đến Việt Nam. Nhiều khán giả bày tỏ xót xa khoảnh khắc bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị mộ phần cho con trai.

Hình ảnh cặp vợ chồng già cặm cụi, tỉ mỉ lau từng chi tiết trên mộ phần của con trai khiến nhiều người nghẹn ngào xót xa khi thấy người tóc bạc tiễn người đầu xanh. Bố mẹ của Vân Quang Long lâu lâu lại thẫn thờ nhìn vào di ảnh của con trai.

Xót xa khoảnh khắc bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị mộ phần cho con trai sau lùm xùm với Linh Lan

Cũng trong đoạn clip, mẹ ca sĩ Vân Quang Long cũng có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào của gia đình sau khi con trai qua đời. Nói về nhiều người cho rằng ông bà không nhận cháu nội, mẹ ruột Vân Quang Long giải thích: “Không có chuyện này. Tôi và chồng chưa từng nói không nhìn cháu. Tôi chỉ nói lúc đó đang lo hậu sự cho Vân Quang Long nên chuyện đó tính sau.

Mẹ Vân Quang Long tất bật chăm chút mộ phần của con trai

Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy. Nếu cộng động mạng hiểu tôi thì tốt, còn những người nói sai thì phải chịu. Tôi nói với chồng thôi đừng lên tiếng gì nữa. Nhưng khi nghe người ta nói nặng lời mình quá thì tôi rất buồn. Tôi đi ra đi vào và nghĩ tôi có làm gì đâu mà người ta chửi mình, mà lại chửi rất nặng nề”, mẹ Vân Quang Long khổ tâm trước những hiểu lầm của dân mạng.

Mẹ Vân Quang Long xúc động khi nói về chuyện gia đình

Trước đó, đoạn clip bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long khẳng định không thừa nhận Linh Lan là con dâu gây xôn xao mạng xã hội. Về chuyện này, ông bà chia sẻ: “Còn đối với cô Linh Lan thì tôi cấm không cho vào nhà. Bởi vậy cô ấy đâu có được vào đây mà coi như con được. Bây giờ Hiển đã an nghỉ rồi thì chuyện đó bỏ qua. Còn đứa cháu gái, nó nói là mang dòng máu của Hiển thì kêu ông bà nội. Tôi mới nói là chuyện đó để về sau. Tại vì tôi đã không chịu từ đầu rồi. Cô ấy đâu phải hợp pháp, chính thức gì đâu bởi tôi đâu có đứng ra cưới hỏi gì. Cô ấy đâu có ở đây ngày nào đâu bởi vì tôi đâu có cho”.

Xót xa khoảnh khắc bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị mộ phần cho con trai

Nhìn những hình ảnh này quả thực không kiềm được nước mắt. Đau đớn lắm khi phải tự tay mình chuẩn bị mộ phần cho con trai. Hiện tại, bố mẹ Vân Quang Long mong muốn nhanh chóng đón con trai về nước để cho cố nghệ sĩ yên nghỉ. Chia sẻ của mẹ cố nghệ sĩ cùng phần nào khiến công chúng hiểu hơn về hoàn cảnh gia đình. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà một cảnh nên cũng khó nói gì về chuyện này. Mong rằng người ở lại sẽ giữ mãi những hình ảnh đẹp của cố nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *