Bỏ mê siêu xe, Cường Đô-La thành bố mê con gái, làm tủ đồ sơ sinh như shop thời trang

Tủ đồ sơ sinh của tiểu công chúa chứng minh đẳng cấp chiều con bậc nhất của đại gia Cường Đô La.
Kể từ khi kết hôn vào năm 2019 và thông báo tin vui, Cường Đô La và Đàm Thu Trang càng khiến cho giới truyền thông nóng hơn bao giờ hết với cuộc sống hạnh phúc của mình. Tiểu công chúa Suchin chào đời vào ngày 9/8 được ví như sinh ra từ vạch đích, “ngậm thìa vàng” bởi sinh ra trong gia đình giàu có, bố mẹ đều sở hữu gia sản khủng. Và chỉ cách đây vài giờ, Cường Đô La một lần nữa chứng minh tình yêu tầm cỡ đại gia của mình dành cho cô con gái nhỏ. Bức ảnh anh đăng về tủ đồ sơ sinh của bé Suchin đã khiến dân mạng phải trầm trồ không ngớt.

Tủ đồ “sang-xịn-mịn” của tiểu công chúa Suchin.

Cô bé Suchin chào đời vào ngày 9/8.

Nhìn qua thôi cũng đủ thấy độ sang xịn của tủ đồ mà Cường Đô La và Thu Trang chuẩn bị cho cô con gái. Bộ sưu tập áo quần cho con đủ các kiểu đồ từ mẫu váy hai dây hay dài tay để “cân đủ” các kiểu thời tiết xuân-hạ-thu-đông, những chiếc giày búp bê đa dạng kiểu dáng và lấp lánh đáng yêu vô cùng. Bên cạnh đó, vợ chồng đại gia phố núi còn chuẩn bị cho con những thú bông xinh xắn hết mức hay món đồ chơi được chọn lựa kỹ càng và bày biện trang trọng ở tủ. Đáng nói rằng những gì trong bức ảnh chỉ là một góc nhỏ của căn phòng, và phần đồ dùng trong các ngăn kéo cũng chưa hề được trưng ra.

Ông bố đại gia tận hưởng niềm vui có cô công chúa mới sinh.

Có thể thấy Cường Đô La đã là ông bố nghiện con ngay từ khi con mới chào đời. Anh thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc của việc làm bố lần 2 và khi có một cô con gái. Những hình ảnh thức đêm trông con của vị đại gia cũng khiến công chúng thích thú và ngưỡng mộ. Ngoài ra, anh còn cùng vợ kiến tạo nên một cuộc sống sướng từ trong trứng nước dành cho công chúa Suchin. Bởi nếu như “đại gia phố núi” có cơ ngơi đồ sộ, được ước tính giá trị tài sản tới 12.400 tỷ đồng, thì Đàm Thu Trang cũng là nữ doanh nhân, người mẫu có tiếng của showbiz Việt. Sau khi gác lại sự nghiệp người mẫu để chuyển sang kinh doanh, Đàm Thu Trang vẫn có nhiều bất động sản riêng, xe xịn và bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền.

Điểm danh qua một chút, gia đình Cường Đô La có khối tài sản được định giá lên tới 12.400 tỷ đồng với công ty Quốc Cường Gia Lai. Ông xã Đàm Thu Trang sở hữu nhiều xe “khủng”, trong đó phải kể đến: Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider… Những “chiến mã” này đều có giá dao động từ 7 – 25 tỷ đồng khi về Việt Nam. Biết chồng có sở thích sưu tầm “xế khủng”, Đàm Thu Trang đã tặng chồng 2 chiếc siêu xe với tổng giá trị lên tới gần 45 tỷ đồng. Cường Đô La còn có sở thích chơi đồng hồ đắt tiền. Đây là một trong những “siêu phẩm” có giá 13 tỷ đồng trong bộ sưu tập của đại gia phố núi.

Cường Đô La từng khoe về biệt thự xa hoa đang gần hoàn thiện để đón con gái.

Sau khi con gái Suchin chào đời, có thể nói cô bé ngay lập tức trở thành tiểu công chúa “ngậm thìa vàng” khi bố mẹ có khối gia sản lớn nhất nhì Vbiz như vậy. Ngoài ra, để chào mừng con gái, Cường Đô La đã chi hàng chục tỷ đồng mua một căn biệt thự mặt tiền siêu xa hoa và đắt đỏ. Căn nhà gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kết hợp mỗi tầng còn trang trí thêm cây xanh vô cùng thoáng đãng. Đặc biệt, trong căn nhà còn có gara đủ lớn để Cường Đô La trưng bày những chiếc siêu xe yêu thích của anh, cho thấy diện tích của căn biệt thự không hề nhỏ.

Căn phòng của tiểu công chúa Suchin nằm trong “biệt thự khủng” này, chính vì vậy mà khi được ông bố hé lộ một góc nhỏ qua tủ đồ sơ sinh có thể thấy nàng tiểu công chúa còn có một không gian sống sang chảnh bậc nhất thế nào. Một lần nữa, ông bố trẻ lại chứng minh việc chiều con ở tầm đẳng cấp đại gia là như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *