Sau ồn ào bị phát tán ảnh nóng, Ngọc Trinh công khai lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Hương Giang giữa sóng gió anti-fan

Trên fanpage của mình, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Hương Giang.

Mới đây, trên fanpage của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn bày tỏ quan điểm của mình xoay quanh vụ việc ồn ào gần đây liên quan tới Hương Giang idol.

Cô chia sẻ: “Bạn có quyền không thích hoặc ghét 1 ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất cứ ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật. Đúng không mọi người?”

Mặc dù không hề “tag” Hương Giang vào dòng chia sẻ của mình, nhưng theo nhiều người Ngọc Trinh có lẽ đang nhắm tới câu chuyện của người em thân thiết.

Mới đây, Hương Giang đã chia sẻ lên trang cá nhân một bài đăng khá dài, đề cập cụ thể tới chuyện anti-fan đang vu khống bịa đặt. Hương Giang cũng chia sẻ hình ảnh mình cùng cơ quan chức năng có mặt tại người chia sẻ thông tin bịa đặt để làm rõ sự việc.

Hành động của Hương Giang nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz, đặc biệt là người chị thân thiết Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bất ngờ dính vào ồn ào bị phát tán ảnh nóng tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước thông tin này người đẹp cũng lựa chọn im lặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *