Mới bé tí tuổi, Linh Ka đã nhập hội yêu nữ túi hiệu, có chiếc hơn 123 triệu VNĐ

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Linh Ka giờ đây đã không còn là cô nhóc ồn ã như ngày xưa nữa. Thay vào đó, cô nàng đã ngấm ngầm tham gia vào đế chế yêu nữ hàng hiệu rồi kìa.
Bập bẹ bước vào showbiz từ những bản cover gây nhiều tranh cãi về chuyên môn, cô bé Linh Ka nhỏ bé ngày nào bây giờ đã lớn phổng phao và ngấm ngầm gặt hái được kha khá thành công trong sự nghiệp ca hát và quảng cáo. Có lẽ chính vì sự chăm chỉ “cá kiếm” đó mà cô nàng dần dấn thân gọn gàng vào công cuộc đam mê đồ hiệu. Điển hình trong số đó phải kể đến là bộ sưu tập túi xách không hề khiêm tốn chút nào. Mới đây cô còn tậu chiếc túi hiệu lên tới hơn 123 triệu VNĐ.

Một sự thật bất ngờ ít ai để ý đến là cô nàng năm nay mới 20 tuổi – tuổi đời còn quá ít để có thể tự mình dấn thân vào giới chơi đồ hiệu. Chính nhờ khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình nảy nở, cô đã kiếm được rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở phục vụ cho công cuộc shopping trăm triệu của mình.

Được biết, chiếc túi đến từ nhà mốt Chanel này cũng là món đồ được nhiều sao Việt sở hữu. Điển hình trong số đó là Thanh Hằng, Chi Pu, Hari Won, Lan Khuê, Sĩ Thanh hay IT girl Châu Bùi.

Các sao Việt cũng cùng sở hữu mẫu túi Chanel 19 Flap Bag. Riêng Châu Bùi đánh quẻ diện độc một màu xanh pastel bắt mắt.

Trước đó Linh Ka cũng khiến dân tình choáng ngợp bởi bộ sưu tập không hề kém cạnh chị em nào khi toàn là những cái tên nổi tiếng trong giới chơi túi hiệu như Louis Vuitton, Balenciaga, Prada, Modern Alchemist,…. Riêng chiếc Chanel 19 này có giá trị cao nhất.

Trong tủ đồ hiệu của cô còn có chiếc Mini Vanity này. Kích thước chiếc túi bé bỏng chắc chỉ để vừa vài thỏi son nhưng nó có giá trị không nhỏ và chứng minh đẳng cấp Linh Ka: mua túi hiệu không phải để đựng mà là để khoe.

Còn nhớ lúc Linh Ka chưng diện chiếc Vanity PM này đã tạo cơn sốt lớn trong cộng đồng chơi túi. Các shop hàng online thi nhau đính kèm tệp “túi xách hộp Linh ka” để bán hàng. Đủ hiểu độ phủ sóng ác liệt của cô nàng trong ngành thời trang như nào!

Sắm chiếc 58 triệu chưa đủ, cô còn tậu thêm chiếc Multi Pochette này với giá ngót nghét 59 triệu chưa thuế nữa. Với thiết kế túi đeo chéo này cô phối cùng chiếc sơ mi trắng oversize cho phong cách trẻ trung.

Dường như Linh Ka rất mê họa tiết của nhà Louis Vuitton mà còn sành điệu “đu” thêm chiếc Pochette Accessoires mỏng manh với giá 14 triệu.

Dù sương sương túi hiệu hững hờ trên tay nhưng cô nàng lại khác đơn giản trong cách phối đồ. Chiếc áo phông trắng oversize lại được mix cùng chiếc túi hiệu giá trị tiền lớn.

Một chiếc túi “mỏng như lá lúa” khác của nhà mốt LV cũng được cô cầm đi cafe chơi chơi cùng bạn bè. Tuy mỏng nhưng nó không hề rẻ tiền chút nào

Ngoài ra cô nàng 20 tuổi còn đụng hàng với cả Ngọc Trinh khi cùng sở hữu item túi xách từ Modern Alchemist. Chiếc này có giá khiêm tốn nhất trong bộ sưu tập của cô nhưng đối với người thường thì nó là cả tháng lương rồi.

Ngoài ra cô cũng mới đập hộp chiếc Re-Edition nylon mini shoulder bag từ Prada nhân ngày nghỉ dịch ở nhà… buồn chán.

Cuối cùng không thể sót chiếc Hourglass từ Balenciaga này nữa. Một màu hồng phấn để phù hợp hơn với các outfit hơi hướng bánh bèo.

Bạn đã nhẩm được số tiền Linh Ka đã chi cho việc sắm túi chưa? 406.500.000 VNĐ đấy các bạn ơi!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *