Đông Nhi đã vào phòng sinh, ông xã túc trực từ 3h sáng chào đón con gái đầu lòng

Sau thời gian mang thai vất vả, Đông Nhi đã vào phòng sinh và chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng. Nhìn hình thấy Ông Cao Thắng tất tả chạy tới chạy lui lo cho vợ là đủ thấy đang háo hức gặp mặt tiểu công chúa lắm rồi đây!

Mới đây, một nguồn tin cho biết Đông Nhi đã vào phòng sinh từ lúc 3h sáng ngày 26/10 để chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng. Những hình ảnh của nữ ca sĩ và chồng cũng được truyền thông ghi lại được và chia sẻ với khán giả. Ông Cao Thắng đẩy xe đưa vợ vào phòng sinh, anh cùng người thân di chuyển quanh khu vực bệnh viện để thực hiện các thủ tục.

Ông Cao Thắng đẩy xe cho vợ vào phòng sinh.

Đông Nhi đã vào phòng sinh, chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng.

Theo đó, Đông Nhi được đưa vào phòng sinh thường, dự kiến con gái chào đời vào chiều 26/10. Ông Cao Thắng và mẹ anh luôn túc trực bên cạnh nữ ca sĩ để cùng nhau chờ đón khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời. Đây không chỉ là tin vui với riêng gia đình giọng ca Bad Boy mà còn cả bạn bè, khán giả.

Mẹ chồng Đông Nhi và người thân túc trực bên ngoài.

Trong suốt thời gian bầu bí, Đông Nhi luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ, chăm chỉ tập yoga để đảm bảo sức khỏe. Cô được ông xã chăm sóc kỹ lưỡng khiến mẹ bầu nào cũng phải ganh tỵ. Nhiều khán giả cũng đang hào hứng, nóng lòng chờ được nhìn thấy diện mạo của tiểu công chúa nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng cũng theo vợ vào phòng sinh, ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Theo Webtretho

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *