Hải Phòng: “Chốt đơn” gái xinh nhanh như Xemesis: “Xoài vừa chín tới là bụp luôn”

Những lời chia sẻ hài hước về quyết định rước nàng về dinh của streamer giàu nhất Việt Nam đã khiến cư dân mạng được một phen thích thú

Xemesis và Xoài Non là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Công chúng dõi theo cả hai rất sát sao, đặc biệt là sau đám cưới hoành tráng và lộng lẫy như trong cổ tích của cặp đôi. Chưa dừng lại ở đây, họ còn khiến cư dân mạng “tròn mắt há mồm” khi biết tin mẹ của Xemesis hứa sẽ “để lại toàn bộ gia sản” cho con dâu.

Trong tập mới nhất chương trình Vợ chồng son, ‘Streamer giàu nhất Việt Nam’ Xemesis cùng vợ hot girl Xoài Non đã tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau đám cưới bạc tỉ vào cuối năm 2020 khiến Hồng Vân bất̷ n̷gờ.

“Cặp đôi vàɴg trong làng streamer” Xemesis (Nguyễn Minh Hiếu) sinh ra ở Hải Phòng và Xoài Non (Phạm Thùy Trang). Ngay từ khi xuất hiện, cặp đôi đã khiến MC Hồng Vân – Quốc Thuận không khỏi xuýt xoa về sự đẹp đôi, đặc biệt là nhan sắc thu hút của Xoài Non.

Với cuộc sống hôn nhân viên mãn như vậy, ắt hẳn không ít người muốn nghe thêm những lời chia sẻ của cả hai về nhau. Mới đây, họ đã xuất hiện trong một chương trình tâm sự, chia sẻ về đời sống hôn nhân. Điều đặc biệt ấn tượng với khán̷ g̷iả là khi Xemesis kể lại quyết định “đáɴh nhanh thắɴg nhanh” khi hỏi cưới Xoài Non.

Nam streamer tâm sự với MC của chương trình: “Em quen Xoài Non từ năm cô ấy 16 tuổi. Lúc Xoài vừa qua 18 tuổi được 10 ngày là em thấy chín rồi, vừa chín tới là bụp ngay khỏi sợ̷ t̷rộm”. Cả hai MC lẫn khán̷ g̷iả trường quay đều phải “cười bò” trước liên tưởng rất sống động của anh chàng. Bên cạnh đó, cặp đôi đáng yêu cũng chia sẻ họ đều đã sẵn sàng tinh thần chờ đón thành viên mới trong gia đình.

Khi nói về vợ, Xemesis khẳng định anh không muốn thay đổi bất kỳ điều gì ở cô: “Em luôn tin tưởng, em không muốn vợ thay đổi gì cả, trừ khi điều thay đổi đó là tự nhiên. Em nghĩ mình yêu, mình thương, mình muốn cưới̷ n̷gười này là vì bản thân họ. Điều tốt hay xấu ở họ cũng là thứ khiến mình quyết định cưới người này nên nếu bảo thay đổi gì đó thì em không bao giờ muốn.”

Trước lời chia sẻ đầy hài hước nhưng cũng rất đỗi chân tình của một trong “tứ hoàng streamer”, cư dân mạng không khỏi bất̷ n̷gờ và thích thú.

– “Rất thích cặp đôi này, hài hài. Nay thấy ổng chia sẻ còn thấy hài hơn nữa.”

– “Tình yêu đẹp, Xoài Non đúng là kiếp trước giải cứu Trái Đất đúng không?”

– “Còn chưa kịp trải̷ q̷ua thăng trầm yêu đương mà anh nói bụp là bụp luôn, rước về cho ở lầu vàng luôn.”

– “Người ta sống hạnh phúc là được rồi, tuổi tác hay ngoại hình chênh lệch cũng chẳng có vấn đề gì. Anh này cũng chờ cô ấy đến lúc trưởng thành rồi mà.”

– “Chốt đơn gái xinh kiểu nhanh tay không đứa khác giật̷ m̷ất.”

Bên cạnh đó, Xoài Non cũng không ngại “bóc̷ p̷hốt” chồng với những tật̷ x̷ấu như bừa bộn, hay̷ g̷ắt khi đói. Thậm chí, cô nàng sinh năm 2002 còn ngồi hẳn xuống sân khấu để diễn tả lại cảnh ăn vạ đáng yêu của chồng ở nhà. Nhưng dù thế nào đi nữa, cô cũng khẳng định chồng là một người rất tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *