Nhật Kim Anh đau đớn khi cô giáo chỉ dặn con trai hiếu thảo với nhà nội: “Không hề biết sự tồn tại của mẹ”

Nhìn thấy lời chúc của cô giáo dành cho con trai trong ngày sinh nhật, Nhật Kim Anh đau đớn vì các cô giáo chỉ dặn bé hiếu thảo, vâng lời với ông bà nội và ba, hoàn toàn không nhắc gì đến mẹ.

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã tranh thủ thời gian để về Cần Thơ dự sinh nhật của con trai. Tuy nhiên, trái ngược sự háo hức chờ đợi, nữ diễn viên phải chầu chực ở khách sạn suốt 2 ngày chỉ mong có không gian riêng với con nhưng không thể vì chồng cũ có động thái giám sát chặt chẽ. Dù buồn, song cô vẫn bỏ qua tất cả vì dù sao vẫn được ở bên cạnh cậu quý tử trong dịp đặc biệt.

Buồn chuyện cũ chưa xong, mới đây, Nhật Kim Anh tiếp tục bày tỏ sự đau đớn trước việc cô giáo của con trai phủ nhận hoàn toàn sự tồn tại của mình. Cụ thể, khi tổ chức sinh nhật tại trường cho bé Tin, các cô giáo đã gửi lời chúc đến bé rằng: “Cô và các bạn lớp Lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long (tên thật của con trai Nhật Kim Anh) luôn vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà. Chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và bố Lộc”.

Việc các cô giáo nhắn nhủ mong bé Tin biết hiếu thảo, vâng lời gia đình bên nội khiến Nhật Kim Anh đau đớn và bức xúc vì các cô đã quên mất rằng bé vẫn còn mẹ ruột. Nữ diễn viên không khỏi đau lòng và viết lên trang cá nhân:”Cô giáo không hề biết sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này Tin ạ“.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả đã vô cùng bức xúc trước hành động của cô giáo, họ cho rằng những lời chúc này là hoàn toàn sai, đặc biệt là khi những câu chữ lại được gửi gắm cho một đứa trẻ.

Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Cô giáo này chắc mỗi tháng hay lễ, Tết đều dc nhận tiền ‘bồi dưỡng’ từ gia đình nội rồi nên chỉ biết chúc kiểu đó. Mà cô giáo quên cô cũng là phụ nữ, cũng là mẹ. Không có mẹ nó thì ông bà nội hay ba nó đẻ được ra nó chắc? Người lớn có làm gì là chuyện của người lớn. Bản thân cô giáo làm ngành giáo dục thì phải có suy nghĩ và phương pháp dạy trẻ sao cho đúng chứ không nên nhìn, cảm nhận một chiều rồi áp dụng vào dạy sai trẻ. Mong cô giáo lớp Lá 1 của Bửu Long xem lại tư cách nhà giáo của mình đừng làm hư cả 1 thế hệ mầm non tương lai“.

Cư dân mạng bức xúc trước những lời lẽ của cô giáo con trai Nhật Kim Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *