Xóa hết ảnh Huỳnh Anh, Quang Hải cay đắng: “Cảm ơn em đã cho anh cao thêm 20cm”

Giữa tâm bão bạn gái Huỳnh Anh bị nghi là kẻ thứ 3, Quang Hải đã có động thái.

Drama của Huỳnh Anh bùng nổ trên khắp các MXH. Cô bị tố là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của người khác, thậm chí biết rõ anh ta đã có bạn gái vẫn muốn tìm hiểu. Mặc dù lên tiếng thanh minh giải thích, nhưng có vẻ mọi bằng chứng đều chống lại nàng hot girl. Giữa lúc đó, Quang Hải chưa viết tâm thư, chắc anh còn bận suy nghĩ.

Quang Hải từng yêu Huỳnh Anh đến như thế

Thay vào đó, phía Quang Hải xác nhận cặp đôi chia tay từ 1 tháng trước, dù cách đây vài ngày Huỳnh Anh còn theo mẹ Quang Hải lên sân cổ vũ bạn trai. Nam cầu thủ đào hoa có lẽ chịu cú sốc lớn.

Ngay trong đêm, anh xóa toàn bộ ảnh chụp chung cùng Huỳnh Anh, không để lại dấu vết gì. Đặc biệt, nhiều người chụp lại được dòng trạng thái giữa đêm được cho là của Quang Hải với nội dung cay cú: ” Cảm ơn em đã cho anh cao thêm 20cm”.

Hết rồi, hết thật rồi

Không biết rằng đây có thực sự là tài khoản của nam cầu thủ hay không, nhưng đã bị xóa ngay sau đó. Quang Hải trở về làm chàng trai độc thân, không vướng bận ồn ào, không vướng chuyện nữ nhi thiên hạ. Mặc cho Huỳnh Anh cố gắng giải thích không phản bội Quang Hải, nhưng có lẽ mối quan hệ của cả hai đã có vấn đề từ lâu, bởi trước đấy vài tuần, Quang Hải từng xóa hết mục “Em” lưu ảnh Huỳnh Anh.

Tạm biệt người tôi từng hết lòng yêu

Cũng lúc đó, Nhật Lê – cô gái yêu Quang Hải từ năm 17 tuổi cũng ngậm ngùi đăng status: “Cuộc sống mà”. Có lẽ cô đồng cảm với bạn trai cũ vì cũng từng bị phản bội như thế.


Cuộc sống mà, yêu ai để không phải khóc?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *