Đứng hình trước vẻ đẹp tuổi 18 của hot girl bóng chuyền Việt Nam

Bóng chuyền nữ Việt Nam sở hữu không ít VĐV xinh đẹp không thua kém gì các hot girl, trong số đó phải kể đến Đặng Thu Huyền.

Bóng chuyền Việt Nam luôn sản sinh ra những cô nàng xinh đẹp khiến cánh mày râu phải xao xuyến. Sau thế hệ của Phạm Kim Huệ, Nguyễn Linh Chi thì Đặng Thu Huyền được xem là hot girl mới của làng bóng chuyền.

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002, là VĐV bóng chuyền đang chơi cho Thông tin Liên Việt Post Bank. Với chiều cao ấn tượng 1m76, cô gái quê Hà Tây cũ luôn tự tin trên sàn đấu và cả đời thường. Vào tháng 4 này, Huyền sẽ tròn 18 tuổi.

Đặng Thu Huyền được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi. Không chỉ chơi bóng chuyền giỏi, cô còn có năng khiếu tạo dáng chụp ảnh xuất sắc. Nếu lần đầu theo dõi trang cá nhân của Huyền, nhiều người sẽ lầm tưởng cô là một diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Trong những ngày qua, Huyền và các đồng đội vẫn đang tập luyện. Giải đấu gần nhất cấp tuyển quốc gia của Huyền là U19 châu Á trong màu áo tuyển U19 Việt Nam, nơi cô mang băng đội trưởng.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của VĐV bóng chuyền Đặng Thu Huyền:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *