Lục lại thanh xuân 10 năm trước của dàn nữ diễn viên Việt xinh đẹp

10 năm trước bạn có từng tưởng tượng những nữ diễn viên xinh đẹp như Bảo Thanh, Hồng Diễm, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Phanh Lee đã có dung mạo thanh xuân ra sao?

10 năm trước, Bảo Thanh trẻ trung, tươi mới ở độ tuổi 20. Thời điểm đó, Bảo Thanh đang theo học trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh. Cô nữ sinh tuổi teen thường chụp ảnh thời trang cho các báo. Sau khi tốt nghiệp, Bảo Thanh đã quyết định kết hôn, sinh con. So với thời điểm hiện tại, Bảo Thanh không khác quá nhiều.


Hồng Diễm của 10 năm về trước là khi tham gia bộ phim truyền hình Cầu vồng tình yêu. Cũng chính nhờ bộ phim này mà Hồng Diễm đã có một bước ngoặt lớn, chuyển sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp khi trước đó cô là một người mẫu. Hồng Diễm và Hồng Đăng cũng trở thành một cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Khán giả vẫn ủng hộ họ tái hợp nhiều lần cho đến thời điểm hiện tại.


Thanh xuân của Lã Thanh Huyền là khi cô tham gia chương trình Phụ nữ thế kỷ 21. Đây được coi là show truyền hình thực tế đầu tiên thu hút và hấp dẫn khán giả cách đây 14 năm. Lã Thanh Huyền ngày đó đã giành giải Quán quân, thể hiện hình ảnh mẫu phụ nữ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và giỏi giang. Sau cuộc thi đó, Lã Thanh Huyền bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất.



Huyền Lizzie từng được coi là một trong những hotgirl nổi bật của thế hệ 9x. Cô được giới trẻ biết đến và yêu mến khi thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang trên các trang báo tuổi teen. Đến thời điểm hiện tại, Huyền Lizzie đã trải qua nhiều biến cố, đổ vỡ trong hôn nhân. Ngoài công việc diễn xuất, Huyền Lizzie còn là chủ của một doanh nghiệp. Cô sống hạnh phúc và bình yên bên con trai.

Nhắc đến thanh xuân của Quỳnh Nga thì khán giả không thể nào quên vai diễn “cá sấu chúa” của cô trong bộ phim Lập trình trái tim. Biệt danh đó đã gắn liền với Quỳnh Nga đến thời điểm hiện tại. Sau bộ phim đó, Quỳnh Nga tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất. Mới đây nhất, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Về nhà đi con.


Thu Quỳnh cách đây 10 năm còn là một diễn viên trẻ mới vào nghề. Những vai diễn Thu Quỳnh đảm nhận ngày đó cũng gần gũi với hình ảnh và lứa tuổi của cô.


Phanh Lee trước khi đóng phim đã là một người mẫu tuổi teen có tiếng ở Hà Nội. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang. Hiện tại, ở độ tuổi 30, Phanh Lee vừa kết hôn với một doanh nhân, tạm dừng sự nghiệp diễn xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *