Bà xã Công Vinh phá lệ xếp hàng, ưu tiên cụ bà liệt giường đến nhận tiền cứu trợ: “Bà con cứ yên tâm”

Nhìn thấy hoàn cảnh đáng thương của cụ bà, bà xã Công Vinh tự phá lệ của chính mình, nhanh chóng giải quyết để cụ bà được về nghỉ ngơi. Thật sự trân quý tấm lòng của Thủy Tiên với người dân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ hành trình trong chuyến từ thiện trao tiền cho người dân ở xã Thạch Hóa, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là nơi đặc biệt khó khăn, có nhiều hộ nghèo, người già neo đơn và khuyết tật đang sinh sống.

Rút kinh nghiệm từ những chuyến từ thiện trước, có nhiều người đeo vàng vào nhận tiền, lần này, Thủy Tiên không phát tiền cố định mà tùy theo hoàn cảnh của từng người để phát. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Hộ nào khó khăn thực sự, con sẽ hỗ trợ 10 triệu. Hộ nào khó khăn ít hơn, con sẽ hỗ trợ ít hơn, tùy theo từng hoàn cảnh, từng trường hợp và từng người”.

Như mọi khi, người dân phải xếp hàng để nhận tiền nhưng Thủy Tiên nhanh chóng nhận ra điểm khác thường ở đây chính là có quá nhiều người già, đi lại khó khăn, thậm chí phải có người dìu mới đến được nơi nhận tiền. Nhìn thấy cảnh này, bà xã Công Vinh quyết định để người dân ngồi tại chỗ và cô sẽ tự đi xuống phát tiền.

Đặc biệt, bà xã Công Vinh tự phá lệ yêu cầu của chính mình khi chứng kiến hoàn cảnh của một cụ bà nằm liệt giường không đi lại được, hàng xóm phải bế lên để nhận tiền. Thủy Tiên thấy vậy liền hỏi thăm và được biết vì không được phép cho người khác nhận tiền thay nên hàng xóm phải bế cụ lên tận nơi để nhận tiền.

Thương xót trước tình cảm của cụ bà, bà xã Công Vinh tự phá lệ, quyết định trao tiền trước để bà được về. Nữ ca sĩ nói với người bế cụ lên nhận tiền cứu trợ: “Nếu người ta không cho nhận thay, con sẽ giải quyết trước cho bà về, chú cứ yên tâm”.

Một cụ bà nằm liệt giường được hàng xóm bế lên nhận tiền. Nhìn thấy hoàn cảnh của cụ, “cô Tiên” tự phá lệ, phát tiền trước để bà được về nhà nghỉ ngơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *