Hoa Hậu H’Hen Nie thi lái xe rớt từ vòng lý thuyết, dân mạng hí hửng: Hoa hậu còn rớt nữa là người thường”

Hoa hậu H’Hen Niê vẫn cực kì vui vẻ dù trở thành “trò cười” của nhiều người hâm mộ khi thi trượt bằng lái xe trong ngày hôm qua.

Dân tình đang thích thú chia sẻ hình ảnh dễ thương của Hoa hậu H’Hen Niê dù mới thi trượt bằng lái xe. Mỹ nhân đình đám không hề tỏ ra buồn bã mà vẫn rất vui vẻ, thân thiện chụp hình cùng người hâm mộ. Hen Niê còn gây ấn tượng bởi hình ảnh mặt mộc, diện đồ bình dân, điểm nhấn là đôi tất màu hồng hết sức đáng yêu.

Fan nam kể: “Bắt gặp Hoa Hậu H’Hen Nie đi thi bằng lái xe, nhưng rất tiếc cho chị là chị rớt từ vòng thi lý thuyết ạ. Chị ở ngoài thân thiện lắm nha mọi người, 10/10 nha”. Sau đó, Hoa hậu đã chia sẻ bài đăng này kèm caption hóm hỉnh: “Thi rớt A2 được một phen an ủi ai hay rớt, từ nay đã có câu an ủi bạn bè rồi nhé “Mày đừng buồn nha, Hoa hậu còn rớt mà”. Ai nấy đều phải công nhận rằng đây đích thị là nguồn năng lượng lạc quan từ nàng Hậu sống tích cực, yêu đời nhất Vbiz.

Hôm qua, H’Hen Niê cập nhật từng diễn biến trước, trong và sau cuộc thi. Chân dài tỏ ra hồi hộp kèm chút lo lắng. Bạn bè đã gửi lời động viên, chúc Hoa hậu may mắn trong lần tới.


Hình ảnh cô chụp cùng người hâm mộ nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng mạng. Bởi lẽ, theo lời của người này, anh gặp cô ở nơi thi bằng lái xe nhưng rất tiếc cho nàng Hậu đó là bị loại từ vòng lý thuyết. Tuy vậy, chàng trai này vẫn không quên dành lời khen cho H’Hen Niê: “Chị ở ngoài thân thiện lắm nha mọi người, 10/10 luôn đấy”.

Được bạn bè an ủi rằng dù sao cũng đã có dịp ngắm trai thỏa thích.

Nhìn hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi bật cười và dành lời khen vì nàng Hậu quá đáng yêu, thân thiện.

Một số còn tỏ ra háo hức và bày tỏ rằng: “Hóa ra mình với Hoa hậu cũng có một điểm giống nhau đấy chứ”.

H’Hen Niê đã rất hào hứng nên cập nhật tường tận mọi diễn biến, ai ngờ…

Một số khác lại dành lời động viên cho H’Hen Niê, chỉ cần cô cố gắng thì lần sau thi lại sẽ đậu ngay thôi.

H’Hen Niê khoe thi đậu bằng B2

Trước đây, cô từng thi đậu bằng B2 và vui mừng tới nỗi phải đăng một bài vừa khoe, vừa chia sẻ bí quyết. Người đẹp tiết lộ: “Hen mới đi thi bằng lái xe B2 xong cả nhà ạ! Ôi Hen hạnh phúc quá! Cứ qua xong một phần thi là Hen chỉ muốn hét lên vì hạnh phúc cả nhà ạ! Lâu lắm rồi mới có cảm giác run rẩy, ôn luyện thức đêm dậy sớm như vậy! Nhẹ nhõm.”

Bình luận của Trang Trần

Để fan có thêm bí quyết thi đậu, cô không ngại hiến thêm kế: “Lý thuyết được 34/35 cả nhà ạ! Ngoài luyện với thầy trên lớp online thì Hen học thêm trên app tải về luyện 600 câu! Học kỹ trên này ổn đấy cả nhà ạ”.

Vốn không ồn ào đời tư lại có lối sống giản dị nên H’Hen Niê được xem là một trong những nàng Hậu nhận được sự yêu thương lớn từ khán giả. Còn bạn nghĩ gì về nàng Hậu thân thiện này?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *