Hòa Minzy tậu xe 5 tỷ đồng, chính thức vào hội nghệ sĩ mê Mercedes tại Việt Nam

Khoảng 3 năm trở lại đây, Hòa Minzy xuất hiện trên mạng xã hội không chỉ vấn đề về giọng hát mà còn gu thời trang, hàng hiệu tiền tỉ,… Thu nhập cô ổn định hơn nhiều nhờ vào việc nổi tiếng, show diễn và mức cát-xê tăng vọt.

Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ hẹn hò và cả thông tin sống cùng với bạn trai đại gia cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nhờ quen Minh Hải nên mọi thứ của mỹ nhân tốt hơn nhưng cô phủ nhận, khẳng định mình có thể độc lập kinh tế.

Hòa Minzy cắt tóc ngắn cũn như thuở mới vào nghề, nhìn trẻ trung như mới 16 tuổi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của một thành viên chuyên bán ô tô hạng sang cho giới nghệ sĩ đã chia sẻ hình ảnh của chủ nhân hit Không thể cùng nhau suốt kiếp trong khoảnh khắc nhận về quà mới cho mình. Được biết, dự định này đã được lên sẵn từ 2 tháng trước nhưng vì bận rộn mà đến nay Hòa Minzy mới hoàn thành thủ tục giao xe.

Cô chọn cho mình chiếc đầm đỏ nổi bật, mái tóc uốn gợn nhẹ khá trẻ trung, nữ tính trong thời khắc vui này. Theo như tiết lộ thì chị cả của gia đình Hoa dâm bụt đã chi hẳn số tiền 5 tỷ đồng để mua cho mình chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury với nội thất hiện đại và đây là thương hiệu mà nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí tin dùng.

Chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury của Hòa Minzy.

Như những hình ảnh được đăng tải, “xế cưng” mới của Hòa Minzy có màu đen bóng. Phiên bản S 450 L Luxury sử dụng bộ vành 5 chấu tam kích thước 19 inch. Phía trước, xe được trang bị hệ thống đèn pha Multibeam LED, có khả năng thích ứng và liếc theo góc cua. Phía sau xe sử dụng đèn hậu dạng LED hiện đại với hiệu ứng kim cương.

Bên trong nội thất, S 450 L của Hòa Minzy bọc da màu kem sang trọng, tương phản với màu sơn thân xe. Bảng táp-lô được trang bị một màn hình trung tâm được nối liền bởi 2 màn hình 12,3 inch. Ở thế hệ mới, 2 màn hình này được đặt cùng sau 1 lớp kính. Xen kẽ là các chi tiết ốp nội thất gỗ bóng Piano Lacquer.

Nữ ca sĩ ngồi bên trong “xế cưng” mới của mình.

Những tiện nghi khác bao gồm hệ thống điều hòa độc lập, 2 màn hình giải trí, bệ tì tay kết hợp cùng 6 chế độ massage, ghế sau dạng dành cho thương gia, âm thanh Burmester 26 loa và hệ thống hỗ trợ lái xe ban đêm.

Mercedes-Benz S 450 L được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3.0L. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, khối động cơ này được tinh chỉnh để ra tăng sức mạnh với hiệu suất 367 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn.

Hiện chưa rõ Hoà Minzy sẽ là người cầm lái hay có tài xế riêng. Thông thường, những người sở hữu S-Class có tài xế riêng và họ ngồi sau hưởng thụ.

Nữ ca sĩ từ nay cũng sẽ là một trong những thành viên của hội những người nổi tiếng chơi xe Mercedes-Benz như vlogger Jvevermind, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Quốc Trường… sau khi sắm chiếc S 450 L Luxury.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *