Sáng còn khóc lóc tiễn bạn trai đi lính, chiều về cô gái đã gật đầu yêu luôn bạn thân của người yêu vì sợ cô đơn

Trong cuộc sống, đi nghĩa vụ là liều thuốc thử lớn nhất trong chuyện tình cảm khi ngày càng nhiều “????ặp ????ừng” được mọc lên do “xa mặt cách lòng” thì cũng chẳng còn ai tin tưởng vào tình yêu chung thủy.

Vừa qua, câu chuyện đa???? ????òng của một thanh niên lên đường đi nghĩa vụ quân sự chưa được một ngày đã bị người yêu “cắm sừng” đa???? đớ???? khiến cư dân mạng xôn xao.Qua đó, cô gái vừa đưa tiễn người yêu đi lính lúc sáng, thì ngay chiều về cô đã nhận được tin nhắn “thả thính” của bạn thân chàng trai.

Ảnh minh hoạ

Chàng trai nhắn tin mời cô gái đi chơi ngay khi cặp này vừa tiễn người yêu của nàng đi lính

Chàng trai bị ????ắm ????ừng trong câu chuyện này tên Thắng. Cuộc nói chuyện lúc đầu giữa cô người yêu của Thắng và anh chàng kia đều xoay quanh việc buồn bã khi Thắng phải đi nghĩa vụ 2 năm.

Dẫu vậy, khi cô gái vừa “bật đèn xanh” cho chàng trai kia khi nhắn rằng “Chắc phải chia tay thôi, cả nhà em không muốn em đợi Thắng” thì chàng trai cũng được đà tiến lên.

Bước đầu, kẻ này ngỏ lời mời cô gái đi chơi 8/3 tận Đài Loan giải tỏa nỗi buồn. Khi cô gái còn đang đắn đo thì anh chàng “chốt” rằng đã mua vé cho 2 người xong xuôi. Cô gái ngay tức khắc quên luôn việc buồn khi phải xa cách người yêu: “Nhỡ Thắng biết thì sao, em sợ lắm. Chứ thực ra em cũng hơi thích anh”.

Được cô gái mở đường, anh chàng này càng được đà “đục nước bèo cò”: “Anh lo em buồn thôi, anh có muốn em bỏ Thắng đâu. Đợi Thắng về thì 2 đứa về với nhau, còn bây giờ mình là của nhau”.

Cô gái muốn rằng chàng trai kia không nói cho Thắng biết luôn miệng khẳng định mình là “gái ngoan” chỉ cho “mượn tạm 2 năm thôi”.

Càng bất ngờ hơn cô gái còn tiết lộ đã nhìn ra tình cảm của chàng trai này, “nhìn lúc sau khi tiễn Thắng, anh hớn ha hớn hở là em biết”. Cô cũng thật thà vừa tâm sự vừa nói xấu rằng, “yêu Thắng từ hồi cấp 3, 4 năm rồi mà 2 người mới chỉ nắm tay, thật sự chán lắm”, “không bạo như anh”. Không những thế hai người này đã từng mây mưa nhiều lần sau lưng Thắng.

Khi chàng trai đang hí hửng vì đã cưa đổ bạn gái của thằng bạn vừa đi lính thì nam chính là ????ạn ????hân xuất hiện chốt hạ một câu rất “thần thái” : “Tao OK đấy, chăm sóc Hương giúp tao, để tao yên tâm công tác. Cảm ơn mày. Và mong không phải gặp lại cả 2 đứa mày”.

Đọc đến đây có lẽ thằng bạn thân và cô người yêu lẳng lơ phải “hết hồn”. Chắc họ không thể ngờ rằng Thắng có pass facebook của cô gái và đã đọc hết tin nhắn “tòm tem” của cặp đôi gian dâm này.

Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng hiện tại câu chuyện này cũng đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Phần lớn đều bức xúc vì cô gái trong câu chuyện đã có động thái “cắm sừng” người yêu, một phần khác cũng không hài lòng với người bạn thân “đục nước béo cò”. Nhưng may mắn cho chàng trai tên Thắng đã nhận ra sớm bộ mặt thật của cô người yêu trước khi mình đi nghĩa vụ 2 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *