Túi khẩu trang ‘siêu to khổng lồ’ tưởng kỳ cục vẫn thành hot trend

Những chiếc túi tote bag lấy cảm hứng từ khẩu trang y tế là phụ kiện được giới trẻ yêu thích gần đây.

Để phòng chống dịch Covid-19, giới trẻ tạo ra nhiều trào lưu phụ kiện không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn làm tăng điểm style. Gần đây, xu hướng túi xách mô phỏng hình chiếc khẩu trang khiến nhiều người thích thú.

Nhiều local brand Việt Nam cho ra mắt những chiếc túi xách khẩu trang siêu to khổng lồ. Túi lấy cảm hứng từ những chiếc khẩu trang y tế, trên thân in nhiều khẩu hiệu để tuyên truyền và phòng chống dịch.Túi được thiết kế ĐA NĂNG, có HAI LỚP CHỐNG NƯỚC, TIỆN DỤNG, BỀN, CÓ THỂ GẤP GỌN, kiểu dáng CỰC KÌ ẤN TƯỢNG và ĐẦY CÁ TÍNH.

Ngoài ra túi còn có nẹp phản quang xinh xắn, chủ động giữ khoảng cách AN TOÀN cho ta ngoài trời tối. Bên trong túi có 2 túi phụ, phân thành từng ngăn, giữ đồ vật luôn gọn gàng. Chất liệu chính: Lớp vải ngoài polyester chống thấm nước (water repellence), trong tráng PU. Vải lót bên trong sử dụng chất liệu vải không dệt chống thấm.

Nhờ kiểu dáng sáng tạo, kích thước to có thể đựng cả thế giới, chiếc túi có thể được ứng dụng từ đi chơi, dạo phố đến đi du lịch, tập gym. Chất liệu mỏng nhẹ nhanh khô và có thể gấp gọn cũng là một điểm cộng giúp dòng túi này thêm được ưa chuộng.
Nhờ kiểu dáng sáng tạo, kích thước to có thể đựng “cả thế giới”, chiếc túi có thể được ứng dụng từ đi chơi, dạo phố đến đi du lịch, tập gym. Chất liệu mỏng nhẹ nhanh khô và có thể gấp gọn cũng là một “điểm cộng” giúp dòng túi này thêm được ưa chuộng.

Ngoài phiên bản màu trắng, túi còn có phiên bản màu đen tăng khả năng chống bẩn. Nhiều shop thời trang Việt đang bán kiểu túi này với giá khoảng 250k/chiếc.

Ban đầu, chiếc túi khẩu trang độc đáo được một số thương hiệu thời trang của Thái Lan sáng tạo. Trên thân túi có in các khẩu hiệu để cổ động mọi người cách phòng chống Covid-19.

Với kiểu dáng lạ mắt, món phụ kiện được giới trẻ xứ Chùa Vàng đua nhau diện khi ra phố gần đây.

Tuy có kích thước khổng lồ nhưng túi có khóa kéo, bên trong chia thành từng ngăn nhỏ nên đựng đồ không bị lộn xộn.

Các chàng trai cũng bị trào lưu túi khẩu trang chinh phục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *