Lịch nghỉ Tết Nguyên đán và Dương lịch 2021 cho học sinh toàn quốc

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán và Tết Dương lịch của các cấp học sinh trên toàn quốc 63 tỉnh thành sẽ tùy thuộc vào các cấp địa phương mà sẽ có số ngày nghỉ khác nhau

Chỉ còn khoảng 80 ngày nữa là Tết Dương lịch sẽ đến và ngay sau đó cũng là dịp Tết Nguyên đán mà bao người mong đợi.

Đối với các cấp học sinh thì năm học 2020 – 2021 này sẽ có một số thay đổi về lịch nghỉ Tết tùy vào địa phương mỗi tỉnh thành khác nhau. Hãy cùng cập nhật tình hình lịch nghỉ Tết Dương lịch cùng Tết Nguyên đán của toàn bộ học sinh các cấp trên khắp 63 tỉnh thành nhé.

Đã có lịch nghỉ Tết 2021 cho hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. (Ảnh: Medium)

Lịch nghỉ Tết của toàn bộ 63 tỉnh thành

Theo như trang Lao động có đưa tin thì lịch nghỉ Tết Dương lịch năm học 2020 – 2021 đối với toàn bộ các cấp tại 63 tỉnh thành đa số đều là vào thứ 6 ngày 1/1/2021. Trong đó thì hiện tại có tỉnh Cà Mau là sẽ cho học sinh nghỉ 2 ngày, thứ 6 và thứ 7 tức ngày 1-2/1/2021.

Còn đối với lịch nghỉ Tết Nguyên đán trên khắp cả nước thì tối thiểu có tỉnh sẽ cho nghỉ từ 7 – 15 ngày tùy vào quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo địa phương. Trong đó thì tỉnh Cà Mau có lịch nghỉ tới 15 ngày, TP. Hồ Chí Minh sẽ nghỉ từ ngày 8/2/2021 (tức 27 tháng Chạp) tới ngày 16/2/2021 (tức mùng 5 tháng Giêng). Một số nơi khác như An Giang, Hà Giang, Lai Châu, Quảng Ngãi, Hà Nội vẫn chưa có lịch nghỉ học chính thức cho dịp Tết Nguyên Đán.

Học sinh tại TP. Hồ Chí Minh được nghỉ 9 ngày, Cà Mau được nghỉ 15 ngày. (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)
Quảng Ninh được nghỉ 13 ngày, Hải Phòng nghỉ tối thiểu 7 ngày. (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Quảng Ngãi, Hà Nội đều chưa có lịch nghỉ Tết Nguyên đán chính thức. (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Dân mạng hào hứng: “Vừa nhập học đã nghe lịch nghỉ Tết mà nôn nao”

Ngay sau khi thông tin về lịch nghỉ Tết Dương lịch cùng Tết Nguyên đán 2021 được công bố thì đã thu hút rất đông sự quan tâm từ mọi người đặc biệt là các bạn học sinh. Dù cho mỗi tỉnh thành và mỗi cấp học sẽ có lịch nghỉ khác nhau tùy thuộc vào quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo của khu vực nhưng với số ngày nghỉ được xem là hợp lí này đã khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú.

Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thậm chí đã có không ít các bạn học sinh còn chuẩn bị lên kế hoạch sẵn cho dịp nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày sắp tới. Ai nấy đều vô cùng hào hứng và cho rằng nhìn lịch nghỉ Tết lại thấy không khí mùa xuân đang “lấp ló” chuẩn bị “tràn về” rồi đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *