CĐM đề cử loạt “nam thần” cho vai diễn siêu anh hùng người Việt

Mặc dù mang tinh thần vô cùng tích cực và được nhiều khán giả ủng hộ, thế nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều về dự án siêu anh hùng Việt.

Ngoài danh xưng “đả nữ” được khán giả ưu ái gọi, Ngô Thanh Vân trong những năm vừa qua sau những nỗ lực cho nghệ thuật nước nhà còn được xem như “Chị Đại” của điện ảnh Việt.

Sau loạt phim mang đề tài khai thác văn hóa Việt như Tấm Cám, áo dài hay cải lương, Ngô Thanh Vân tiếp tục công bố dự án với nhân vật là siêu anh hùng thuần Việt.

Ngô Thanh Vân với dự án tôn vinh áo dài Việt trước đó

Ngô Thanh Vân: “Thế giới đã có IronMan, SpiderMan hay Superman, vậy Việt Nam có gì?”

Bằng bức ảnh hé lộ một góc phục trang và biểu tượng của siêu anh hùng mang tên VinaMan này, Ngô Thanh Vân cho hay:

“Khi tôi thấy hình ảnh người tình nguyện viên ngồi trên tấm chiếu, bên chiếc tường cũ ngoài hè ăn vội một hộp cơm, nó làm tôi nghĩ đến câu: Người hùng không phải là người mạnh nhất, mà là người biết hy sinh nhiều nhất. Rồi tôi chợt nghĩ, trong cuộc sống xung quanh ta, có biết bao nhiêu người hùng. Chỉ là họ chưa bao giờ được tung hô thật sự. Và, Việt Nam chúng ta cần có một người hùng để đám trẻ con lấy đó làm hình mẫu hướng tới.

Trong năm vừa qua, “đả nữ” có vai diễn bên minh tinh Hollywood vô cùng ấn tượng

Thế giới đã những IronMan, SpiderMan hay Superman. Vậy thì Việt Nam ta có gì? Tôi lại khao khát như bao lần trước. Tôi muốn khoe khoang về con người Việt Nam và bản chất người hùng trong mỗi chúng ta. Người trẻ cần có một người hùng. Và Việt Nam cần một gương mặt đại diện. Cho con người, cho văn hóa và cho lòng tốt. Một người đủ mạnh, biết hy sinh để mang sứ mệnh trên người. Một người đại diện cho tinh thần và trái tim người Việt”.

Teaser poster cho bộ phim về siêu anh hùng Việt Nam

Isaac, Vĩnh Thụy hay ai sẽ là siêu anh hùng Việt?

Mặc dù mang tinh thần vô cùng tích cực và được nhiều khán giả ủng hộ, thế nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều. Có người không tin vào khả năng của nhà làm phim Việt với bộ phim nặng tính kĩ xảo này, nhưng tranh cãi nhiều nhất chính là ở tên siêu anh hùng.

Một vài ý kiến tranh cãi về tên nhân vật

Bên cạnh đó, dấu hỏi lớn tiếp theo rằng ai sẽ là người được chọn cho vai diễn siêu anh hùng? Nhiều cái tên đã được đưa ra, trong đó bao gồm những chàng trai “gà nhà” của Ngô Thanh Vân như Isaac, Jun Phạm là những người có hình thể đẹp mắt.

Isaac có khả năng về diễn xuất là một sự lựa chọn tiềm năng

Jun Phạm cũng ngày càng nâng cấp hình thể của mình

Hoặc Liên Bỉnh Phát cũng là nhân tố từng có dự án cùng công ty của “đả nữ”. Ngoài ra, “nam thần” Vĩnh Thụy là cái tên được gọi nhiều nhất khi mang vẻ đẹp hoàn hảo và anh chàng gần đây cũng trùng hợp khi có sự trở lại bất ngờ và liên tục khoe body cuồn cuộn.

“Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát sở hữu nét đẹp nam tính

Vĩnh Thụy có ngoại hình ra dáng một “vị thần” hoàn hảo

Dẫu có nhiều tranh cãi, nhưng đây chắc hẳn là dự án vô cùng đáng mong chờ. Bạn có ủng hộ không? Và theo bạn ai là nhân vật phù hợp cho vai diễn “khủng” này?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *