Ngọc Sơn bật khóc nức nở lo sợ mẹ mất sớm, phải sống cô độc đến già trong biệt thự nghìn tỷ

Nhìn thấy Ngọc Sơn bật khóc nức nở, khán giả đã không khỏi xúc động. Điều Ngọc Sơn lo sợ nhất bây giờ chính là mẹ mất sớm, để lại anh cô độc một mình giữa thế gian này.

Ngọc Sơn bật khóc nói về scandal ăn chơi, rơi vào vòng lao lý trong quá khứ

Mới đây, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan có dịp đến thăm nhà của Ngọc Sơn và tâm sự cùng anh những chuyện vui buồn trong cuộc sống. Tại đây, nam danh ca đã có những trải lòng, từ lý do độc thân ở tuổi 52, sự hiếu thảo với mẹ đến mong cầu duy nhất của anh đến thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Được biết, Ngọc Sơn hiện sống cùng mẹ là bà Phạm Thị Kim Loan, 77 tuổi. Theo chia sẻ, mẹ nam ca sĩ khi còn đi dạy ở Đồ Sơn thì quen biết và kết hôn với chồng ở đó, nên khi sinh ra anh đã đặt tên là Ngọc Sơn.

                  Ngọc Sơn và mẹ cùng nhau chia sẻ về vui buồn trong cuộc sống.

Chia sẻ về con trai, mẹ Ngọc Sơn tâm sự gia đình có 4 người con nhưng nam danh ca là người giống bà nhất, từ ăn uống, sinh hoạt đến nói năng. Dù Ngọc Sơn là một người giỏi giang, hiếu thảo, song bà Kim Loan vẫn vô cùng lo lắng cho con trai khi anh đến giờ đã 52 tuổi vẫn một mình lẻ bóng. Chưa kể, giọng ca Tình cha còn có tâm nguyện đi tu, quyết hiến xác cho y học khiến bà không thôi suy nghĩ.

Mẹ Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ: “Cả gia đình đều lo cho Ngọc Sơn, mong bây giờ nó có một đứa con và bắt tôi khuyên nhủ. Tôi thấy tội nghiệp. Không vợ, không con rồi cha mẹ mất… Tôi khóc hoài! Tôi biết hiến xác là một nghĩa cử cao đẹp, nhưng cứ nghĩ sau này con già đi, đau ốm không ai chăm sóc thì tôi lại buồn”.

Mẹ Ngọc Sơn khóc nấc khi nhắc đến chuyện con trai vẫn cô đơn ở tuổi 52, quyết hiến xác cho y học.

Về phần Ngọc Sơn, khi MC Quốc Thuận bày tỏ nếu muốn mẹ vui hơn thì phải có con dâu, nam danh ca liền đặt câu hỏi: “Ai chịu cưới tôi? Tôi không đặt ra chuẩn mực nào cho người vợ trong mộng mà chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bất kể người đó là ai, người đó làm gì và có địa vị gì trong xã hội, tôi đều trân trọng và họ đáng được trân trọng. Nhưng tôi chờ duyên số, duyên trời. Chứ giờ kêu tôi cưới vợ nhưng ai cưới tôi? Ai cưới tôi giơ tay lên giùm coi”.

Theo Ngọc Lan, có thể những người phụ nữ xung quanh Ngọc Sơn còn tự ti trước sự thành công của anh. Đặc biệt, khi nhìn thấy sự hiếu thảo của nam ca sĩ dành cho đấng sinh thành, có thể họ sợ không làm tốt bằng anh nên ngại. Ngọc Sơn lần này lại thở dài: “Bởi vậy giờ tôi ế luôn, khổ ghê vậy đó”.

                                Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng khiến mẹ không thôi lo lắng.

Không màng đến chuyện lập gia đình, nanh danh ca đời này chỉ biết quan tâm, lo lắng cho mẹ. Chính vì điều đó mà anh lo sợ một ngày nào đó mẹ sẽ không còn trên đời này nữa. Nói đến đây, Ngọc Sơn đã bật khóc nức nở khiến ai nấy cũng nghẹn ngào. 

“Gần đây, mẹ tính sang tên giấy tờ nhà cho tôi, nhưng tôi nói không cần. Đến bây giờ tôi lo lắng nhất là sợ mẹ mất sớm. Tôi không muốn mẹ tôi bận tâm bất cứ điều gì, vì mẹ tôi là duy nhất. Mẹ tôi đưa giấy tờ, tôi không dòm đến. Tôi không cần gì hết. Căn nhà 1.000 tỷ này là chuyện nhỏ. Tôi chỉ mong mẹ sống khỏe với tôi” – Ngọc Sơn vừa khóc vừa nói.

                  Ngọc Sơn bật khóc nức nở cho biết điều lo sợ nhất hiện tại là mẹ mất sớm.
                 Nam danh ca chỉ mong mẹ sống vui khỏe mà đừng lo lắng, suy nghĩ gì.

Tình cảm của Ngọc Sơn dành cho mẹ làm MC Quốc Thuận và Ngọc Lan cũng không kiềm được nước mắt. Cả hai cũng hy vọng mẹ nam danh ca giữ gìn sức khỏe, sống vui với các con và đừng bận tâm, lo nghĩ về bất kỳ điều gì mà hãy tận hưởng cuộc sống.

               MC Quốc Thuận và Ngọc Lan cũng nghẹn ngào khi nghe Ngọc Sơn tâm sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *