Vất vả sang Thái mới có con trai, Lâm Khánh Chi giờ lại gửi cậu bé cho bà ngoại nuôi

Con nhớ mẹ nhiều, cậu bé 2 tuổi khiến ai cũng thương vì sống xa mẹ.

Là cậu bé đặc biệt nhất showbiz Việt, được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới của mẹ, bé Thiên Long- con trai Lâm Khánh Chi ngày càng được chú ý. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, thông minh, lém lỉnh mà mới 2 tuổi cậu bé đã rất lễ phép và tự lập.

Dù được sinh từ tinh trùng trước chuyển giới của mẹ nhưng Thiên Long lại được nhận xét rất giống bố.
Không như sinh nhật 1 tuổi tổ chức hoành tráng với hàng trăm khách mời, tiệc sinh nhật to như tiệc cưới, sinh nhật 2 tuổi của Thiên Long chỉ được làm giản dị ở quê, quây quần bên gia đình nội ngoại. Đặc biệt, cũng từ dịp sinh nhật 2 tuổi, Lâm Khánh Chi hiếm khi đăng ảnh con khiến ai cũng tò mò.

Là người rất “cuồng” con và luôn dành những lời có cánh cho quý tử của mình, tuy nhiên thời gian qua vì quá bận rộn công việc, vợ chồng Lâm Khánh Chi không còn nhiều thời gian cho con.

Mới đây, cô đã đăng tải clip chơi đùa cùng con, cậu bé Thiên Long khiến ai cũng tấm tắc khen vì mới 2 tuổi đã biết dạ – thưa, ngoan ngoãn và không để mẹ phải nhắc khi giao tiếp.

Xa bố mẹ cuối tuần mới được về nhà, khi được mẹ hỏi có nhớ mẹ không, Thiên Long đáp ngay: “Con nhớ mẹ nhiều”. Đặc biệt sau mỗi câu đều là chữ “dạ” đi kèm. Được về nhà với bố mẹ, cậu nhóc vô cùng vui mừng và rất phấn khích khi được chơi với bố. Nhìn hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc, ai cũng mừng cho Lâm Khánh Chi vì quá trọn vẹn sau chuyển giới.

Nói về lí do con trai mới 2 tuổi đã không sống cùng bố mẹ. “Công chúa chuyển giới” đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Gia đình nhỏ của em. Công việc nhiều quá phải gửi em cho bà ngoại giữ 1 tuần về nhà ở với ba mẹ 6, 7, chủ nhật thôi. Thứ 2 em lại về nhà ngoại rồi nên rất nhớ ba mẹ. Thấy thương ghê!

Ba mẹ phải ráng làm để lo tương lai cho con sau này, thông cảm cho mẹ nhé con trai yêu dấu của mẹ. Tết này em Bi sẽ về nhà ở luôn rồi để đâu năm em Bi đi học. Cố lên con trai nhé. Tết này chính thức em Bi “hồi cung”. Ba mẹ yêu con nhiều lắm”.

Dù Lâm Khánh Chi phải gửi con về nhà ngoại để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của con vì bố mẹ quá bận nhưng hai vợ chồng vẫn cố gắng đón con về nhà cuối tuần. Đặc biệt, để có thể yên tâm cho con sống xa bố mẹ, từ nhỏ Lâm Khánh Chi cũng đã rèn luyện cho con tính tự lập cao.

Tính chất công việc nhiều lần đi diễn xa, ông xã lại kiêm quản lí nên việc hai vợ chồng gửi con cho ông bà từ khi Thiên Long còn rất nhỏ đã là chuyện bình thường. Cũng chính vì vậy mà dù mới 2 tuổi nhưng Thiên Long đã có thể sống với ông bà mà không khóc đòi bố mẹ như những đứa trẻ khác.

Hơn hết, Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ về con cũng không khỏi tự hào vì con trai dù rất bám bố nhưng từ nhỏ không bị sợ người lạ. Gặp ai Thiên Long cũng nhoẻn miệng cười thân thiện và ai cũng bế con được làm cho bố mẹ cũng đỡ vất vả hơn.

Cũng vì không yên tâm khi giao con cho vú em chăm sóc nên Lâm Khánh Chi đành để con ở với ông bà. Tuy nhiên về cuộc sống, điều kiện sinh hoạt của con thì vẫn không thiếu thứ gì. Bà mẹ một con rất mạnh tay chi tiền trong các khoản nuôi dạy con. Thậm chí cô còn không cần nhìn thẻ mỗi lần mua quần áo, sữa, đồ ăn chất lượng cho con trai.

Trong năm tới, khi Thiên Long đã cứng cáp và bắt đầu đi học mẫu giáo, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng dự định sẽ có thêm con để gia đình thêm trọn vẹn hơn. Là bà mẹ chuyển giới hot nhất Vbiz, nhìn cách Lâm Khánh Chi nuôi dạy con, ai cũng khen và dành lời chúc mừng đến hạnh phúc viên mãn của cô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *