TOP 10 MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI TUYỆT ĐẸP

Với lối sống hiện đại và gấp gáp hiện nay, các căn nhà phố vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều gia đình do sự thuận tiện trong đi lại và bầu không khí sôi động, náo nhiệt. Một xu hướng thiết kế đang được nhiều người ưu chuộng do có nhiều ưu điểm về thẩm mĩ và tối ưu được không gian, đó chính là phong cách hiện đại, đơn giản với giá thiết kế nhà phố đa dạng và hợp lí.

Cùng chúng tôi nhìn lại những mẫu nhà phố hiện đại với đơn giá thiết kế kiến trúc vô cùng hợp lí đã được chúng tôi triển khai nhé.

1. Thiết kế vuông vức, tối giản các chi tiết

Với phong cách thiết nhẹ nhàng, đơn giản, hiện đại, công năng của ngôi nhà đã được tối ưu để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình khách hàng. Mặt tiền là sự kết hợp giữa khung nhôm kính cường lực Việt Pháp, gạch ốp mặt tiền, không gian cây xanh tự nhiên để tạo các điểm nhấn của căn hộ. Tối giản, vuông vắn, đầy đủ công năng – một sự kết hợp vừa đủ cho những con người yêu thích sự đơn giản mà vẫn đạt được hiệu quả thẩm mĩ.

2. Mái thái và tầng thượng phá cách

Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mái với những đường xẻ độc đáo, căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở có sự kết hợp với không gian cây xanh tự nhiên mang đúng phong cách của XCONS. Căn nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc hiện đại và không gian xanh tự nhiên, tạo ra sự thông thoáng, dễ chịu vừa đủ cho căn hộ.

3. Thiết kế đơn giản pha chút cổ điển

Căn hộ có điểm nhấn là mảng lưới đỏ gạch, gợi một chút cảm giác xưa cũ của những căn nhà mái đỏ, cùng với dàn hoa giấy đầy thơ mộng. Với phong cách thiết kế kiến trúc mang đậm chất của Xhome – sự kết hợp giữa không gian cây xanh tự nhiên ở trong và ngoài căn hộ với các vật liệu hoàn thiện mới và các khối xanh và gạch hoa gió -, tất cả đã tạo nên điểm nhấn tạo nên sự hài hòa cho mặt tiền của một căn hộ 3,5 tầng đã được khách hàng đón nhận rất nhanh và đánh giá rất cao về kiến trúc của căn hộ.

4. Thiết kế thanh thoát với không gian xanh dễ chịu

Được thiết kế theo phong cách mở kết hợp với không gian xanh tự nhiên, căn hộ có vẻ nét đẹp thanh thoát, hút mắt. Tông trắng thuần cùng với sắc xanh tự nhiên của cây cối tạo ra sự hài hòa trong thiết kế, nhẹ nhàng dịu mắt mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

 

5. Căn biệt thự phố

Mẫu biệt thự phố được thiết kế với phong cách đơn giản và tinh tế. Kiến trúc độc đáo kết hợp giữa các hình khối hiện đại, không quá cầu kỳ, nhưng lại mang đến sự thoáng đãng và tiện nghi trong sử dụng là ưu điểm mà các kiến trúc sư XCONS muốn mang lại cho khách hàng.

6. Thiết kế với lát cắt độc đáo

Thiết kế hút mắt với những hoa văn ấn tượng lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại kết hợp với không gian mở. Tầng áp mái được cắt lát tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà mà vẫn giữ đơn giá thiết kế kiến trúc hợp lí.

7. Thiết kế cửa sổ kính thông thoáng

Được XCONS thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sống mở gắn liền với không gian xanh tự nhiên, ngôi nhà tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi mà vẫn đáp ứng đủ yêu cầu về công năng hoàn thiện.

8. Công trình cải tạo mặt tiền

Được yêu cầu thiết kế cải tạo lại công năng trong nhà và ngoài nhà từ một căn hộ cũ xuống cấp thành một căn hộ có kiến trúc mặt tiền hiện đại, XCONS đã đưa hệ khung hoa sắt mạ kẽm mỹ thuật và kính cường lực lên mặt tiền vừa để tận dụng không gian cho một căn hộ có diện tích nhỏ và cũng tạo cho căn hộ có một mặt tiền rất hiện đại và phóng khoáng.

9. Cấu trúc hình khối đơn giản để tối ưu không gian mở

Với đơn giá thiết kế kiến trúc được cân nhắc kĩ lưỡng, căn hộ được thiết kế thi công xây dựng phù hợp, hiện đại về công năng cũng như mặt tiền. Kiến trúc sư của XCONS đã đưa phương án kiến trúc kết hợp với không gian sân vườn rộng và bể cá phong thủy phù hợp với tuổi của khách hàng.

10. Thiết kế có sự kết hợp mãn nhãn về màu sắc và kết cấu

Căn hộ mặt phố có kích thước 5.5 x 9.1m với vị trí đất 2 mặt tiền được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản mà vẫn có sự bắt mắt với tông màu xám nhạt gây thích thú.

Kết luận

Trên đây là những xu hướng thiết kế hiện đại đang được rất nhiều các khách hàng của XCONS ưa chuộng với đầy đủ công năng sử dụng mà vẫn có nét cá tính riêng của mỗi gia chủ. Là đơn vị đã có kinh nghiệm thiết kế, thi công và xây dựng nhiều công trình trên khắp cả nước, XCONS luôn làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Liên hệ ngay với XCONS để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *