Người bố òa khóc nức nở khi lần đầu tiên gặp con: “Hạnh phúc quá”

Một trong những điều hạnh phúc nhất đối với các ông bố bà mẹ đó chính là khoảnh khắc được nhìn thấy con lần đầu tiên.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người bố không giấu nổi cảm xúc của mình khi lần đầu tiên trông thấy và ôm con vào lòng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bài viết về những người cha lần đầu gặp con cái nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc xúc động khi hai bố con lần đầu tiên gặp mặt

Nếu như mẹ vất vả khó nhọc trong 9 tháng 10 ngày mang thai thì các ông bố cũng trải qua không ít khó khăn trong khoảng thời gian ấy. Và rồi tất cả được đền đáp khi họ nghe thấy tiếng khóc đầu tiên của con. Bố mạnh mẽ lắm đấy, nhưng khi ôm con lần đầu tiên, nhiều người cũng không thể nào giấu những giọt nước mắt của hạnh phúc.

Ông bố này đã không giấu được cảm xúc của mình khi gặp con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh lần đầu gặp mặt giữa hai cha con. Trong video ấy, một người bố đang đứng trước phòng sinh với gương mặt khá hồi hộp. Khi được gia đình và hộ lý đưa cho đứa con của mình, thanh niên này đã òa khóc nức nở và ôm con vào lòng. Trước cảnh tượng ấy, những ai có mặt ở đó đều nở nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ vậy, sau khi trao con lại cho hộ lý, chàng trai dường như vẫn chưa thể kìm nén cảm xúc của mình, anh bưng mặt , tiếp tục khóc. Có lẽ, lần đầu được gặp con đã làm người đàn ông ấy thực sự xúc động.

Cộng đồng mạng: “Mình cũng hạnh phúc lây”

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, phần đông mọi người tỏ ra rất thích thú trước khoảnh khắc này. Thậm chí, một số cá nhân còn nhắc lại những kỷ niệm đẹp của chồng mình khi lần đầu gặp mặt con hay cảm xúc khi được lên chức bố.

Anh liên tục khóc và đưa tay bưng mặt. (Ảnh: Cắt từ clip)

“Có lẽ khi nhìn cảnh tượng này, mọi cảm xúc mệt mỏi, đớn đau khi sinh con của vợ cũng sẽ tan biến. Gương mặt người bố chứa đựng những cảm giác chân thật nhất mà mình từng gặp”.

“Làm cha làm mẹ rồi mới hiểu, khi con mình sinh ra cũng là khi cuộc đời chúng ta mới thực sự thay đổi. Con gái à, thời khắc ấy bố thấy mình lớn hơn và tràn đầy trách nhiệm. Bố thấy rằng hạnh phúc không ở đâu xa, hạnh phúc bố đang tìm kiếm chính là gia đình mình, là con”.

“Nhìn như anh chồng mình. Khóc còn to hơn cả con. Nhìn thấy vui mà mình cũng khóc theo, nhớ mãi khoảnh khắc ấy”.

Phản ứng của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể nói, mang thai và “vượt cạn” là một quá trình rất gian nan nhưng cũng lắm hạnh phúc mà gần như người phụ nữ nào cũng sẽ trải qua. Bên ngoài cánh cửa phòng sinh, có lẽ khoảng thời gian ấy là những phút giây hồi hộp, lo lắng và đầy sự háo hức của nhiều gia đình. Nếu như bên trong, phụ nữ đang cố hết sức để sinh em bé thì phía bên ngoài căng thẳng cũng không kém, nhất là với các ông bố.

Mọi cảm xúc sẽ vỡ òa sung sướng khi mọi người bế trong tay thành viên mới của gia đình. Và có lẽ, trước những giọt nước mắt kể trên, bất kỳ người phụ nào cũng thấy hạnh phúc và dường như mọi khó nhọc mình đã chịu trong 9 tháng thai kỳ nay được đền đáp xứng đáng.

Theo:yan.thethaovanhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *