Hải Phòng: Ra mắt mô hình siêu thị phúc lợi đoàn viên, người lao động

Sáng 1.11, Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Công ty TNHH Kosame Việt Nam.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi ch‌o đoàn viên và người lao động giai đoạn 2020 – 2023” với Công ty TNHH Kosame Việt Nam.

Cụ thể, trong thời gian từ tháng 8.2020 đến tháng 12.2023, Công ty TNHH Kosame phối hợp các cấp công đoàn cung cấp mặt hàng thuộc nhóm hàng tiêu dùng trực tiếp đến đoàn viên, người lao động với giá giảm từ 5-30% so với hàng hóa cùng nhà sản xuấ‌t cùng với các hình thức giảm giá khác như tích điểm, miễn phí vận chuyển… Phương thức bán hàng trực tiếp tại địa chỉ 12 Hồ Sen (Lê Chân), trực tuyến trên trang phucloi.com.vn hoặc bán hàng lưu động tại các điểm tập trung đông công nhân, lao động…

Ông Tống Văn Băng – Chủ tịch LĐLĐ TP.Hải Phòng ch‌o biết, từ năm 2017 đến nay, chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích ch‌o đoàn viên và người lao động” được LĐLĐ TP.Hải Phòng cụ thể hóa dưới hình thức đa dạng, ký kết hợp tác với gần 20 doanh nghiệp với hàng trăm nghìn lượt CNVCLĐ được hưởng lợi từ chương trình.

Công ty Kosame ký kết với các đối tác, nhà cung ứng sản phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi phục vụ đoàn viên, người lao động. Ảnh MD

Với mục tiêu không ngừng đổi mới, LĐLĐ TP ký kết phối hợp với Công ty TNHH Kosame triển khai mô hình Siêu thị Phúc lợi ch‌o đoàn viên, người lao động. Công ty Kosame tiếp tục ký kết với hơn 20 đối tác, nhà cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả ưu đãi đến đoàn viên, người lao động với hình thức tiện lợi, nhanh chóng. Chúng tôi mong rằng, chương trình ký kết sẽ được triển khai hiệu quả, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *