Đám cưới Công Phượng bảo mật tuyệt đối: Khách mời phải quẹt thẻ, đăng ký thông tin để nhận ảnh sau tiệc

Theo thông tin thì đám cưới Công Phượng thuộc mức bảo mật cao nhất. Muốn vào tiệc, khách mời phải quẹt thẻ. Đây là thông tin lần đầu mới nghe thấy trong một tiệc cưới.

Sau 5 tháng kể từ lễ đính hôn, vào ngày 16/11 tới đây, Công Phượng và vị hôn thê sẽ chính thức tổ chức đám cưới. Theo đó, vợ nam cầu thủ là Viên Minh – con gái Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Cả hai đã yêu nhau nhiều năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Đám cưới Công phượng đang được nhiều người quan tâm.

Hiện tại, mọi thông tin về đám cưới Công Phượng được khán giả đặc biệt quan tâm, chú ý. Theo tiết lộ, tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang chảnh bậc nhất TP.HCM, đây cũng là nơi diễn ra ngày vui của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Trường Giang – Nhã Phương, Trấn Thành – Hari Won, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Thu Trang – Cường Đô La,…

Thiệp cưới đơn giản, tinh tế của Công Phượng và Viên Minh.

Để đảm bảo sự riêng tư, mỗi khách mời đến tham dự được gửi một chiếc thẻ kèm theo thiệp cưới. Khi đến nơi, khách mời sẽ phải quẹt thẻ mới được vào trong. Bên cạnh đó, dù không ghi rõ quy định quay phim hay chụp ảnh tại buổi tiệc, song BTC đã gửi yêu cầu:”Quý khách có thể quét mã QR hoặc truy cập vào website và để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ gửi bạn những hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong buổi tiệc” đồng thời cam kết bảo mật thông tin của khách mời.

Phải có thẻ từ để quét mã, khách mời mới được vào trong.

Trước những yêu cầu có tính bảo mật cao trong đám cưới Công Phượng, nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư nên cặp đôi đã lựa chọn cách này để cho buổi lễ được trọn vẹn nhất có thể. Như trong lễ đính hôn, cả hai cũng tuyệt đối giữ kín thông tin. Sau khi lễ được diễn ra thì những hình ảnh trong lễ mới được rò rĩ trên mạng xã hội.

Được biết sau đám cưới ở TP.HCM, Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức thêm tiệc ở Nghệ An và Phú Quốc.

Đám cưới Công Phượng được bảo mật một cách tuyệt đối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *