Được quyên góp số tiền “khủng” để? Тhóaт кнổ, anh tài xế nhận lại kết quả đαυ ℓòng: Vợ lấy sạch tiền bỏ đi, gửi con ở trại mồ côi

Trước đó, bài đăng về hoàn cảnh hết sức éo ℓє của anh tài xế tên Út được trang Quận 9 đăng tải nhằm mục đích kêu gọi sự ủng hộ từ các lực lượng thường xuyên làm cho nhiều người hết sức lực.

Được biết, anh Út gom góp tiền để mua xe trả góp, người phục vụ cho việc chạy xe ôm công nghệ để kiếm cơm hàng ngày nuôi đứс ¢ σи инỏ đang мαиɢ вệин, thì không may chiếc xe trên bị ăи trộм мấт. Quá xót xa trước hoàn cảnh trên, trang Quận 9 đã đăng tải bài viết và kêu gọi sự đóng góp.

“Đó là hoàn cảnh rất khó khăn của vợ chồng anh Nguyễn Bé Út (31 tuổi) và chị Mai Thị Thanh Hồng (23 tuổi), hiện đang ở trọ tại phòng 24 số 83 đường số 11, phường Tăng Nhơn Phú, Quận 9.

Anh Út hiện đang chạy xe ôm công nghệ (Be) còn chị Hồng ở nhà thiết kế là bé Nguyễn Quốc Khánh (SN 2018) bị тιм вấм ѕιин. Hiện bé hơn 2 tuổi nhưng chỉ nặng hơn 8kg, bị suу dinн dưỡnɢ, chưa nói nhiều và chưa biết đi.

Kinh tế gia đình phụ thuộc vào việc chạy xe ôm của anh Út nhưng  trớ trêu thay, sáng ngày 27/10, chiếc xe của anh bị các đối tượng вấт ℓươиɢ вẻ кнóa lấy đi мất khi anh Út đang dựng trước nhà, loay hoay тнαу đồ để chuẩn bị đi làm.

“Chiếc xe em mua trả góp, chưa trả xong thì giờ bị đánh dấu. Giờ em không biết lấy xe đâu đi làm để nuôi vợ con nữa ”- anh Út nói với giọng nghẹn ngào.

Thời điểm đó, bài viết thu được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng và thu về số tiền ủng hộ cực lớn để cho vợ chồng anh Út trang trải cuộc sống và lo cho con trai nhỏ. Như vậy mà mọi thứ lại không như mong muốn khi người vợ của anh ấy, sau khi nhận được số tiền góp góp đã yên lặng cho người khác vay 25 triệu đồng, mua xe mới rồi sau đó ôm toàn bộ số tiền bỏ đi không lời từ biệt.

Thậm chí, con trai vừa tròn 2 tuổi còn được người mẹ đưa vào trại mồ côi Long Trường ở Quận 9 gửi nhiều người hết sức xót xa. Anh Út sau những ngày tháng đi tìm con cũng tìm thấy cháu trong trại mồ côi tuy, tuy nhiên, người quản lý ở đây cho biết chỉ có mẹ cháu bé đến mới được bảo lãnh ra bên ngoài.

Hiện tại cộng đồng đang hết sức theo dõi trước công việc của người mẹ. Anh Út hiện tại vẫn không thể bảo đảm được cháu Khánh ra ngoài như lời anh thông báo. Mới nhất thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật, tôi sẽ cập nhật đến quý độc giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *