Vì lỡ like ảnh gái lạ , chàng trai bị bạn gái đánh gãy tay phải nhập viện bó bột

Nam thanh niên cố giải thích với người yêu về chuyện like ảnh gái lạ, cuối cùng bị cô “sút” đến mức ngã gãy cả tay!

Bị phát hiện like ảnh gái xinh mà vẫn cố “cãi cối cãi chày”, nam thanh niên bị bạn gái “tung một cước” đến mức phải đi nhập viện.

Ghen tuông luôn là một gia vị giúp tình yêu của các cặp đôi, vợ chồng thêm thăng hoa hơn. Thế nhưng, ghen tuông một chút thì vui, ghen tuông nhiều chút tan hoang cửa nhà là có thật. Cũng giống như câu chuyện của cặp đôi sau đây, nam thanh niên chỉ vì trót like dạo ảnh gái mà bị vợ dỗi hờn, lại còn bị đánh “lên bờ xuống ruộng” đến mức bị thương.

Chàng trai bị bạn gái đánh đến nhập viện vì like dạo ảnh của gái

Chàng trai trót like ảnh của cô gái xa lạ trên mạng xã hội và bị vợ phát hiện. Ngay trong lúc giận hờn, cô bạn gái liên tục trách móc, kể tội: “Suốt ngày like, toàn like ảnh gái xinh, chân dài…”. Ngay khi đó, nam thanh niên cũng đã lên tiếng thanh minh trước cơn thịnh nộ của vợ: “Anh đã bao giờ bình luận hay kết bạn với cô gái nào chưa? Anh chỉ lướt qua, thấy thì anh “like dạo” một cái chứ có gì đâu.”

Chàng trai bị bạn gái gặng hỏi đến cùng vì trót like ảnh gái lạ trên mạng. (Ảnh: Minh họa)

Không những thế, anh này còn mạnh miệng thanh minh, thậm chí còn trách ngược hành động hết sức quá đáng của cô bạn gái: “Anh đã làm gì để em phải ghen chưa? Anh đã phải khoá kết bạn trên facebook để em có cảm giác an toàn khi bên anh. Em cứ làm như thế, anh cảm thấy khó chịu lắm”.

Không những thế, anh này còn mạnh miệng thanh minh, thậm chí còn trách ngược hành động hết sức quá đáng của cô bạn gái: “Anh đã làm gì để em phải ghen chưa? Anh đã phải khoá kết bạn trên facebook để em có cảm giác an toàn khi bên anh. Em cứ làm như thế, anh cảm thấy khó chịu lắm”.

Cuối cùng, chàng trai bị bạn gái đá đến ngã gãy tay.

Nếu cứ “quay gót ra đi” như vậy thì đã chẳng sao, đằng này, thanh niên này vừa bước đi chưa đầy 3 giây đã vội vã quay lại xin bạn gái tha thứ. Tuy nhiên, cô bạn gái này vẫn nhất quyết không mủi lòng, thậm chí còn tung ngay một cú đạp mạnh khiến bạn trai ngã xuống đất rồi gãy tay.

CĐM nói gì?

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ về sự ghen tuông với lý do hết sức vô lý của cô gái trên. Vẫn biết yêu thương thì mới ghen nhưng nổi giận, thậm chí là khiến bạn trai bị thương vì lý do “like dạo” như thế này thì quả thật không còn gì để nói.

Bên cạnh đó, nhiều nam thanh niên khác cũng bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai này. Bởi lẽ chỉ cần lỡ nhấn like một tấm ảnh của gái xinh thôi là đã bị người yêu càm ràm, hỏi tội mãi không chịu buông.

CĐM “cười té ghế” trước câu chuyện của khổ chủ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Phận con trai khổ quá, gặp trúng bạn gái hiền lành thì chả sao chứ gặp kiểu dữ dằn như thế này thì chẳng ngày nào yên”

“Tôi cũng bị càm ràm cả ngày vì lỡ like ảnh, thôi tốt nhất cứ không nên làm gì là tốt nhất”

“Có vậy thôi cũng đánh đá người yêu gãy tay, không thể tin nổi”

“Ai mà thích người yêu mình like ảnh với gái lạ chứ, chị này tức cũng phải”

“Có giận thế nào thì giận chứ động tay động chân tới vậy thì bảo sao lại ế tới già”

Dẫu biết, chuyện ghen tuông, kiểm soát người yêu cũng là điều cần phải có để khiến tình yêu trở nên “thăng hoa” hơn nhưng điều gì cũng chỉ nên duy trì một mức vừa phải, đừng kiểm soát người yêu đến nỗi hờn giận nhau chỉ vì những chiếc like dạo như trên nhé!

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *