Ngọc nữ Trần Việt Hương đẹp ma mị trong những tấm hình mới

Vừa thực hiện bộ ảnh cho Hoa khôi Thu Huyền, VĐV Thanh Hương tiếp tục thể hiện năng khiếp nhiếp ảnh khi cho ra mắt bộ ảnh đẹp ma mị của ngọc nữ Trần Việt Hương.

Để có thể cho ra lò bộ ảnh đẹp ma mị đó là công sức của ekip bao gồm những VĐV trẻ tài năng của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank. Nếu như Đặng Thu Huyền nhận được bộ ảnh đẹp nao lòng với áo hai dây hững hờ cùng gương mặt sáng thu hút thì Việt Hương lại đẹp một cách ma mị dưới góc máy của Thanh Hương. Bộ ảnh của Việt Hương nhận được sự trợ giúp không những của chuyền hai Thu Huyền, libero LyLy ngoài ra người đồng đội cũ Chu Thị Ngọc cũng góp phần khi tư vấn phong cách cho người đẹp Việt Hương.

Mùa giải vừa qua có thể nói Việt Hương cùng các đồng đội đã có một năm thành công rực rỡ cùng bóng chuyền quân đội. Giành Cúp quân đội mở rộng và ngay sau đó lên ngôi VĐQG trên đất Tây Ngyên là thành tích đáng tự hào trong một năm đặc biệt của BTL Thông tin – LienVietPostBank.

Năm mới 2021, đội bóng đã có những mục tiêu quan trọng trước mắt và hiện tại các VĐV vẫn cấm trại tập luyện tại đại bản doanh. Cũng như mọi năm, mùa giải 2021 với các cô gái bóng chuyền quân đội không ngoài mục tiêu đứng trên bục cao nhất vào cuối mùa. Năm nay, nhiều VĐV lớn tuổi cũng xin nghỉ để nhường chỗ cho lớp trẻ, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn cho những tài năng vừa giành ngôi Á quân tại giải U23 quốc gia cách đây không lâu.

Cùng ngắm những hình ảnh ma mị của Trần Việt Hương dưới góc máy Thanh Hương:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *