Những mái đầu bạc cùng niềm đam mê bất tận với bóng chuyền hơi

Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ 7 năm 2020 tại Bắc Kạn chứng kiến những trận cầu hấp dẫn thuộc các nhóm lứa tuổi với tinh thần thi đấu “không quản tuổi tác”.

Chứng kiến giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi năm nay mới thấy tinh thần thể thao tuyệt vời tới từ các VĐV lớn tuổi. Trên sân thi đấu, với tinh thần nhiệt huyết và cống hiến hết mình, họ đã cho thấy một tinh thần thể thao sống mãi với năm tháng.

Giải đấu năm nay tại khu vực miền Bắc (tính từ Thừa Thiên Huế trở ra) có sự tham gia của 16 đoàn với 46 đội bóng thuộc hai nội dung và 4 nhóm tham dự giải. Các đoàn thể thao người cao tuổi mang tới Bắc Kạn đội hình mạnh nhất nhằm cạnh tranh một vị trí cao tại giải lần này. Không ít đoàn mang tới giải tới 2-3 đội bóng, đông nhất vẫn là đoàn chủ nhà tới 7 đội tham dự.

Lứa tuổi cao nhất đối với nữ là trên 61 tuổi, đối với nam là trên 66 tuổi tham dự không nhiều nhưng các VĐV đã tạo nên một không khí khác lạ trong nhà thi đấu. Nhiều VĐV mặc dù cao tuổi nhưng tinh thần thi đấu mạnh mẽ không khác VĐV trẻ mỗi khi ra sân.

Hầu hết các tình huống bóng đều được VĐV tận dụng nhằm mang về điểm số cho đội chủ nhà, các cụ các bác cống hiến gần như tất cả kinh nghiệm, sức lực cho giải đấu mang nhiều tính kết nối và tinh thần thể thao đúng nghĩa.

Trên sân, khi đối đầu với các VĐV trẻ hơn mình nhưng những kinh nghiệm mang tới hiệu quả cho đội nhà được các cụ tận dung một cách triệt để. Điều này chứng tỏ một điều bóng chuyền hơi mang tới sức khỏe, niềm vui cho cuộc sống khi về già.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *