Mẹ đột ngột q𝘶a đờ𝘪, bố đi lấy vợ mới, 2 anh em mồ côi thổn thức “tại cháu mà mẹ c𝘩ết, cháu nhớ mẹ lắm”

Bố mẹ ly hôn, bố lấy vợ mới đã lâu, mẹ thì đột ngột q????a đờ????, 2 anh em bỗng dưng mồ côi, bơ vơ trên dòng đời, tương lai chẳng biết sẽ ra sao.

Hai anh em mồ côi Lê Tuấn Anh (14 tuổi) và Lê Huỳnh Đức (13 tuổi) trú tại thôn 3, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh vô cùng đá????g thươ????g. Bố mẹ ly hôn, bố đi lấy vợ mới, mẹ ôm 2 anh em về ngoại nương nhờ nhưng lại đột tử q????a đờ????, chỉ còn 2 đứa trẻ bơ vơ trong căn nhà nghi ngút hương khói. Mỗi lần ai nhắc đến mẹ là mắt hai anh em Đức lại ướt nhòe.

Bà Lê Thị Tính, bà ngoại của 2 anh em Đức năm nay đã 60 tuổi, nghẹn ngào chia sẻ: Cách đây 4 tháng Đức bị ????gã, phải vào viện phẫ???? th????ật vì vế???? ????hương hở. Vì không có tiền nên con gái bà đành nhờ người chăm sóc Đức rồi về nhà vay tiền. Thế nhưng vừa về được một lúc thì đột ngột q????a đờ????.

“Khổ thân, nó nói mệt, buồn ngủ rồi ngủ luôn trên giường lúc nào không hay. Nó ra đi khi con vẫn nằm trong bệnh viện. Thằng bé không được về chịu tang mẹ, cũng không biết mẹ mấ????, suốt ngày cứ hỏi bao giờ mẹ vào”, bà Tính chia sẻ trong đa???? đớ????.

Nhắc đến mẹ, Tuấn Anh vẫn không tin là không còn mẹ nữa, đêm nào 2 anh em cũng khóc vì nhớ mẹ. “Không được ở cạnh bố giờ mẹ lại mấ???? chúng cháu biết làm sao đây.”

Còn người em trai tên Đức mới 13 tuổi nhưng da vàng, nhỏ thó, còi hơn hẳn so với những bạn cùng trang lứa. Ngồi trước hiên nhỏ, Đức buồn thiu.

Tại cháu bị gã???? tay nên mẹ mới chết. Nếu mẹ không về vay tiền để chữa tay cho cháu thì mẹ đã không chế????. Mẹ đi rồi, cháu không còn mẹ để gọi như các bạn nữa. Cháu rất nhớ mẹ”, Đức ôm mặt khóc.

Hiện Tuấn Anh đang học lớp 8 còn Đức học lớp 7 trường THCS Quỳnh Vinh. Cả hai em đều là những học sinh ngoan ngoãn và lễ phép.

Chồng mấ???? sớm, chỉ có mình bà Tính chăm sóc 2 đứa cháu nhỏ lại thường xuyên ốm đa????. Đã 4 tháng rồi nhưng cánh tay của Đức vẫn chưa khỏi, thường xuyên đa???? nhức. Mặc dù thương cháu nhưng bà Tính chẳng biết xoay sở đâu ra tiền để đưa cháu đi chữa trị. Điều bà Tính lo sợ nhất chính là không đủ khả năng để nuôi 2 cháu, tương lai của 2 đứa trẻ vô cùng mịt mờ. Mặc dù đã liên hệ với bố bọn trẻ nhưng từ ngày vợ mấ????, chưa một lần thấy anh ta ghé về thăm con.

Sắp tới, cháu sợ cháu và em Đức phải nghỉ học. Bà ngoại già yếu rồi. Cháu chỉ mong lớn thật nhanh để đi làm, kiếm tiền chữa lành tay cho em Đức. Để dưới suối vàng mẹ được an lòng”, thắp nén nhang lên bàn thờ mẹ”, Tuấn Anh chia sẻ trong nước mắt.

Câu chuyện của 2 anh em Đức khiến ai biết tới cũng đều vô cùng xót xa. Tương lai của hai em đang rất cần các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *