Lệ Quyên được ‘tình tin đồn’ kém 12 tuổi hộ tống đi diễn, cả hai công khai quấn quýt không rời

Thời gian qua, người mẫu Lâm Bảo Châu vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lệ Quyên.

Nghi án bắt đầu từ khi cả hai thường xuyên bắt gặp thân thiết ở đời thường và giọng ca “Giấc mơ có thật” còn vui vẻ tới dự sự kiện có đàn em biểu diễn.

Câu chuyện giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng được bàn tán trên nhiều diễn đàn sau khi nữ ca sĩ công khai ly hôn chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống.

Cả hai nghi đi du lịch cùng nhau

Mới đây trong 1 chương trình ca hát, Lệ Quyên được “người yêu tinh đồn” Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm. Cả hai luôn đi cùng nhau trong mọi hoạt động trong buổi diễn, thậm chí nam người mẫu chăm chú theo dõi “bạn gái” lúc làm đẹp và cũng tranh thủ tạo dáng khoe gương mặt thanh tú và body chuẩn trước ống kính. Đây là hoạt động kế tiếp mà cả hai song hành bên nhau.

Tối muộn, Lâm Bảo Châu hộ tống Lệ Quyên ra về. Cả hai vui vẻ và tự nhiên trước nhiều ánh mắt quan tâm.

Mặc nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn chưa một lần lên tiếng nói rõ thực hư về mối quan hệ của mình.

Trước đó, vào sáng ngày 22/11, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng loạt có động thái khiến netizen nghi ngờ cả hai công khai thể hiện tình cảm. Cụ thể, Lệ Quyên vừa tung ảnh ngồi trong khoang hạng sang của máy bay thì ít phút sau, người tình tin đồn cũng đăng tải khoảnh khắc với bối cảnh hoàn toàn trùng khớp.

Nói về tin đồn tình ái, đại diện của Lâm Bảo Châu cho biết: “Thời gian đầu bị đồn đoán về chuyện tình cảm, Châu cũng cảm thấy hơi bất tiện.Nhưng thời gian này Châu đang có một số dự án liên quan đến diễn xuất, cần có sự tập trung nên cũng không quan tâm đến những tin đồn bên ngoài nữa.’

Người yêu tin đồn kém 12 tuổi của Lệ Quyên sinh năm 1993 tại Hà Nội và từng tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng của trường Đại học Phương Đông. Với lợi thế ngoại hình sáng cùng chiều cao nổi bật, Lâm Bảo Châu sớm bén duyên với công việc người mẫu ảnh và trình diễn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *