Bà Phương Hằng lộ diện kín mít giữa lúc bị giục trả 50 tỷ cho Trấn Thành

Màn lộ diện của bà Phương Hằng gặp phản ứng trái chiều giữa lúc chưa xử lý rõ ngọn ngành vụ sao kê với MC Trấn Thành.

Sau hàng loạt lùm xùm về chuyện từ thiện trong thời gian qua, Trấn Thành quyết định công khai toàn bộ 1000 trang sao kê từ thiện. Đồng thời, Nam MC cũng ẩn ý nhắc khéo doanh nhân Phương Hằng: “Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch”.

Sau khi Trấn Thành chia sẻ bài đăng này, rất nhiều bình luận liên tục gọi tên bà Hằng và nhắc nhở bà nên chuẩn bị sẵn 50 tỷ theo lời hứa.

Ngay sau đó, bà Hằng cũng chính thức lên tiếng. Nữ doanh nhân tuyên bố sẽ để pháp luật vào cuộc trong trận chiến sao kê từ thiện. Thế nhưng, bà không hề đề cập đến việc tặng 50 tỷ cho Trấn Thành như đã hứa. “Muộn rồi em, đúng hay sai ai mà biết. Tôi không cần sao kê gì nữa. Cuộc chiến này cần pháp luật vào cuộc”, nữ CEO nói.

Doanh nhân Phương Hằng từng tuyên bố sẵn sàng gửi tới Trấn Thành 50 tỷ đồng…
… nếu nam MC chịu công khai chi tiết bản sao kê trong lần quyên góp tiền từ thiện cho bà con miền Trung.

Mới đây nhất, dân tình đang chia sẻ loạt ảnh vợ chồng bà Phương Hằng đi kiểm tra hoạt động trạm sản xuất oxy miễn phí tại Bình Dương. Trong những khoảnh khắc chụp trộm, nữ doanh nhân ăn mặc thanh lịch, đeo khẩu trang kín mặt. Một số ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nghĩa cử cao đẹp của bà, số khác tranh thủ nhắc khéo bà sớm xử lý “ra ngô ra khoai” vụ 50 tỷ với Trấn Thành, nếu không e rằng uy tín sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là trước đó, nữ doanh nhân còn chỉ trích “hớ” Trấn Thành khi đọc nhầm số tiền 9 triệu thành 9 tỷ.

Trấn Thành đang đối diện ồn ào với câu chuyện kêu gọi giúp đỡ miền Trung hứng chịu bão lũ hồi tháng 10/2020. Trấn Thành thừa nhận bản thân làm từ thiện từ cái tâm, không phải là tổ chức, cá nhân chuyên nghiệp. Cách làm của anh không tránh khỏi tranh cãi.

Từ ban đầu, ông xã Hari Won rất muốn ra miền Trung, trao tiền tận tay cho bà con. Nhưng đoàn phim Bố già thời điểm đó đang quay dở, trong khi hậu quả bão lũ lại quá dữ dội. Tình thế buộc Trấn Thành “chọn mặt gửi vàng”, gửi tiền cho MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương vì họ đang trực tiếp đi cứu trợ.

Trấn Thành cho biết: “Ngay từ đầu, Trấn Thành thật sự rất muốn đi ra miền Trung để giao tận tay cho bà con. Nhưng vì lúc đó, đoàn phim Bố Già đang quay, Trấn Thành không thể bỏ dở cả ekip để đi được. Tuy nhiên, hậu quả của bão lũ ngày càng dữ dội, hình ảnh thương tâm mỗi lúc một nhiều. Bản thân Thành quá xót xa và hiểu: cứu người như cứu hoả, nên đã gửi số tiền này cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và cô Ngọc Hương – mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vì trong thời điểm đó, họ là những người TRỰC TIẾP đi hỗ trợ người dân ở vùng tâm bão và họ cũng là những người Thành hoàn toàn tin tưởng”.

Nam nghệ sĩ nhấn mạnh: “Những ai cho rằng trong tài khoản tôi có hơn 120 tỷ suốt những ngày qua là vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi”. Trấn Thành nói thêm MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương sẽ thông tin cụ thể vấn đề giải ngân số tiền từ thiện, nhằm minh bạch trước công chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *