Cuộc sống như mơ của ” bà lão lọ lem ” 61 tuổi trở thành vợ tỷ phú DuBai

Việc một tỷ phú Dubai cặp kè với phụ nữ 61 tuổi đã khiến nhiều người cảm thấy không thể tin nổi. Liệu người đàn ông này có “gu mặn” hay người tình già của ông có điều gì đặc biệt?

Thực tế cuộc sống cho thấy việc đại gia đi với chân dài, các cô gái trẻ đẹp mơn mởn là điều bình thường nhưng trường hợp của bà Muna (Thái Lan), 61 tuổi, trải qua một lần đò lại lọt vào mắt xanh của tỷ phú Ahmed Nu Al Sarunee, Dubai thì thật là hiếm gặp.

Không chỉ thế, tỷ phú Dubai còn phải tốn nhiều thời gian, công sức mới có thể “tán đổ” người phụ nữ 61 tuổi này. Điều này đã chứng minh chuyện “bà già Lọ Lem thời hiện đại” là có thật.

Bà lão Lọ Lem 61 tuổi cưới tỷ phú, được cho 7,4 tỷ/tháng tiêu vặt

Hành trình chinh phục trái tim “người đẹp” không hề dễ dàng của vị tỷ phú

Với khối tài sản khủng của mình, Ahmed Nu Al Sarunee – tỷ phú Dubai có thể dễ dàng tìm cho mình những bóng hồng trẻ đẹp, nóng bỏng. Thế nhưng, vị đại gia chỉ để mắt duy nhất đến người phụ nữ U70, thậm chí đã có 2 người con riêng.

Bà Muna ly hôn với chồng vì hai người không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Sau khi đường ai nấy đi, bà đã hùn vốn với bạn bè mở một công ty du lịch để quên đi nỗi buồn cũng như tự chủ được tài chính. Và đây cũng là cơ hội để bà gặp vị tỷ phú Ahmed, sau này là chồng của bà. Hai người gặp nhau khi vị tỷ phú đi du lịch Thái Lan. Lần đầu tiên gặp nhau, ông Ahmed đã bị bà Muna mê hoặc, sau khi về nước, ông vẫn tìm cách để liên lạc với bà. Biết được tâm ý và cả gia thế “khủng” của ông nhưng bà Muna vẫn không tỏ ra hào hứng vì lo sợ sẽ “thêm một lần đau”.

Cuộc sống như mơ của bà lão Lọ Lem 61 tuổi trở thành vợ tỷ phú Dubai

Tuy nhiên, cảm nhận được sự chân thành của ông Ahmed, bà đã quyết định cho ông cũng như chính mình một cơ hội để “yêu lại từ đầu”. Trong khi yêu nhau, mặc dù công việc bận rộn, ông Ahmed liên tục bay qua lại giữa Dubai và Thái Lan chỉ để gặp “người trong mộng”. Sau đó một thời gian, hai người đã quyết định làm đám cưới, bà Muna chính thức bước vào cuộc sống của một bà già Lọ Lem đúng nghĩa.

Cuộc sống sau kết hôn y như bà hoàng, được cho 7 tỷ đồng tiêu vặt

Theo truyền thống và văn hóa của Dubai, phụ nữ sau khi lấy chồng phải “bỏ cuộc chơi” dành thời gian để chăm sóc gia đình và bà Muna cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù rất có khiếu trong việc kinh doanh nhưng giờ đây bà đã tạm gác sang một bên. Ông Ahmed cho hay, điều làm cho ông mê mệt bà Muna chính là tinh thần đầy nghị lực, ham học hỏi chứ không hẳn là chỉ ở ngoại hình.

Trước bà Muna, ông Ahmed đã có 4 người vợ khác, mọi người cùng sống chung với nhau dưới 1 mái nhà. Tuy nhiên, khi mới về nhà chồng, bà Muna cũng gặp một số bỡ ngỡ cộng với việc vốn tiếng Anh không được thành thạo nên cuộc sống tinh thần chưa được ổn định. Cảm thấy xót vợ, ông Ahmed đã bù đắp cho vợ bằng cách cấp 320 nghìn đô (hơn 7 tỷ đồng) chỉ để cho vợ tiêu vặt mỗi tháng. Mỗi ngày bà Muna chỉ cần ăn uống, làm đẹp, xuất hiện thật lộng lẫy bên chồng là được vì mọi thứ đã có người giúp việc lo.

Thế mới thấy, ly hôn thực sự không phải là dấu chấm hết tất cả nếu bạn biết tôn trọng, làm mới bản thân mình. Như bà Muna, gạt bỏ sự buồn bã, mệt mỏi về cuộc hôn nhân trước, bà đã lao vào làm việc, chăm sóc tốt chính mình, tâm trạng thoải mái, vui vẻ nên dễ dàng tìm kiếm được hạnh phúc mới. “Trước khi gặp được hoàng tử, hãy biến mình thành công chúa”, phải biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có “một cánh cửa khác” mở ra mà thôi.

NHỮNG ĐIỀU BẤT CỨ PHỤ NỮ NÀO CŨNG CẦN BIẾT NẾU… LẤY ĐƯỢC CHỒNG GIÀU

Lấy chồng giàu là may mắn của nhiều chị em phụ nữ, nhưng để được chồng yêu thương, tôn trọng bạn cần phải lưu ý những điều đưới dây.

– Tiền bạc nhất định phải… phân minh: Dù chồng giàu đến đâu, bạn cũng nên tìm cho mình một công việc, để có thu nhập chi tiêu riêng, không quá phụ thuộc vào chồng, để nhỡ có xảy ra biến cố gì, bạn vẫn có thể tự nuôi được bản thân.

– Không gợi ý xin tiền chồng: Nên nhớ rằng, lúc này bạn đã là vợ không phải “chân dài”, bồ nhí… nên không cần đổi chác, lợi dụng xin tiền chồng mà cần lên kế hoạch quản lý chi tiêu cho gia đình, con cái sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *